Jump to content

Nova88 Thắng kèo ngày 27/1: Juventus vs Empoli, AC Milan vs Bologna


bongphui

Recommended Posts

0uF7mRt.jpeg

Serie A : Juventus vs Empoli, 0h00 ngày 28/1/2024

Juventus vừa có thắng lợi thứ 7 liên tiếp khi hạ gục Lecce 3-0 ngay trên sân khách. Đồng thời, chiến tích này đã nâng tổng số bất bại của Lão Bà lên đến 18 trận liên tiếp. Rõ ràng Juventus đang trong giai đoạn mà họ có phong độ cực kỳ thăng hoa.

Về phía Empoli, họ đang đứng ở nhóm cuối bảng. Đây là hệ quả của việc Empoli đang chơi với phong độ tồi tệ trong mùa giải này khi thua tới 12/20 trận gần nhất. Trên sân khách, Empoli cũng thua 12, chỉ thắng 2/20 trận gần nhất. Sau 21 vòng mùa này, Empoli mới giành vỏn vẹn 16 điểm.

Số liệu biết nói Juventus vs Empoli:

  • Trong 11 lần gần nhất Empoli tới đá trên sân Juve thì họ đã nhận tới 10 thất bại, chỉ thắng được đúng 1 trận.
  • Chỉ có 3/10 trận của Juve trên sân nhà ở Serie A mùa này là có nhiều hơn 10 quả phạt góc. Các trận của Juve trên sân nhà hay có xu hướng ít góc. Trận này sẽ về xỉu góc cả trận.
  • 13/18 trận gần nhất của Juve có tổng bàn thắng là số lẻ. Cả 3 trận gần nhất của Empoli có kịch bản tương tự. Trận này số lần lưới rung sẽ không chia hết cho 2.
  • 5/6 trận gần nhất của Empoli chỉ có 1 đội ghi được bàn thắng. Cả 3 trận gần nhất của Juve có kịch bản tương tự. 2/3 lần đối đầu gần nhất của 2 đội cũng chỉ có 1 đội ghi bàn. Toàn bộ 6 lần gần nhất hai đội gặp nhau trên sân Juve đều có 1 đội ghi bàn.

p1OqAu4.gif

AC Milan vs Bologna, 02h45 ngày 28/01/2024 - Serie A

Vượt qua nhiều khó khăn trong chiến thắng 3-2 trước Udinese hồi tuần trước, AC Milan đang cho thấy sự nỗ lực đáng ghi nhận khi vẫn giành được thứ hạng cạnh tranh trong cuộc đua vô địch. AC Milan hiện kém Juventus (tạm đầu bảng) khoảng cách 7 điểm không quá lớn nhưng đã nới rộng cách biệt với chính Atalanta (thứ 4) lên 9 điểm khá an toàn.

Sau 4 lần ra sân gần nhất trên mọi giải đấu, đội bóng dưới quyền HLV Thiago Motta thua đến 3 và hệ quả tất yếu, Bologna đã rơi khỏi "nhóm châu Âu" tại giải VĐQG. Bologna đã trở lại mặt đất sau một thời gian thăng hoa. Hiện đội khách đang có 32 điểm và đang bước vào giai đoạn sa sút nhưng không ngạc nhiên bởi lực lượng của họ khá hạn chế.

Thống kê biết nói trận AC Milan vs Bologna:

  • Bologna thua cả 2 trận xa nhà gần nhất. Phía đối diện, AC Milan lại đang sở hữu mạch 5 thắng lợi sân nhà liên tiếp tại Serie A
  • Milan toàn thắng cả 5 trận gần đây ở các giải đấu nội địa khi chấp 1/2 đến 1 trái bóng. Bologna thua kèo cả 3 trận Serie A vừa qua, phải nhận tới 6 bàn thua.
  • Trong 12 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên tại Serie A khi Milan chấp 1/4 đến 1 trái, Rossoneri đã thắng tới 11 trận, 10 lần thắng kèo châu Á.
  •  Milan không thủng lưới cả 3 trận Serie A gần đây khi chấp 3/4 đến 1 trái. Bologna không thể ghi bàn 3/4 trận chính thức vừa qua trên sân khách, họ chỉ ghi đúng 1 bàn trên sân của đối thủ yếu Cagliari trong số này. 
  • Milan cũng sạch lưới 3/4 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên.

VA7jmkQ.jpeg

 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...