Jump to content

Nova88 tỷ lệ kèo 25/1: Hàn Quốc vs Malaysia, Atletico vs Sevilla


bongphui

Recommended Posts

nII3p2t.jpeg

Hàn Quốc vs Malaysia, 18h30 ngày 25/1/2024 - Asian Cup

Hàn Quốc vừa trải qua trận đấu khó khăn trước Jordan, chỉ giành được tỷ số hòa 2-2 sau bàn thắng phản lưới nhà. Mặc dù kết quả này có vẻ thất vọng, nhưng nhiều người cho rằng đó là một phần của chiến lược của Hàn Quốc để tránh ngôi đầu bảng và tránh đối đầu với Nhật Bản ở vòng đấu loại trực tiếp.

Trong khi đó, Malaysia đã thể hiện phong độ kém cỏi ở Asian Cup 2023, thua cả hai trận đấu mà không ghi bàn và để thủng lưới tới 5 lần. Điều này làm cho họ trở thành một trong số ít đội chưa ghi bàn sau hai lượt trận.

Số liệu biết nói Hàn Quốc vs Malaysia:

  • 3/5 trận đấu gần đây, Hàn Quốc thua kèo châu Á. Đây là cơ sở để tin rằng, Hàn Quốc có thể tiếp tục thua kèo châu Á khi chạm trán Malaysia.
  • 4/5 trận gần nhất của Hàn Quốc đều kết thúc với từ 4 bàn thắng trở lên. 3/5 trận gần nhất của Malaysia cũng có từ 4 bàn thắng trở lên.
  • Ở mốc 4,5 góc, việc lựa chọn xỉu phạt góc hiệp 1 là một lựa chọn hợp lý. Bởi 5/6 trận gần đây của Hàn Quốc đều chứng kiến số phạt góc ở hiệp 1 từ 4 trở xuống.

3x6AUZG.gif

Atletico vs Sevilla, 03h00 ngày 26/1/2024 - Cúp nhà vua  ------> NHẬN TIỀN THẢ GA VỚI SEVILLA -> CLICK

Atletico bất bại 4 trận gần đây. Trong đó, họ vừa đánh bại chủ nhà Granada ở vòng 21 La Liga nhờ pha ghi bàn duy nhất của tiền đạo Alvaro Morata. Họ bất bại 20 trận gần đây khi tiếp đón các đối thủ, trong đó giành 18 trận thắng.

Quá khứ cũng ủng hộ nửa đỏ trắng thành Madrid. Theo thống kê, Atletico bất bại 7 trận gần đây khi tiếp đón Sevilla trên sân nhà, trong đó có chiến thắng 1-0 cách đây tròn 1 tháng dù phải đá thiếu người.

Xét về phong độ, Sevilla chỉ thắng 3, còn lại phải nhận tới 7 thất bại trong 10 trận đấu trở lại đây. Đáng chú ý, ở trận đấu mới đây nhất trên sân của Girona tại vòng 21 La Liga, đội bóng thành Seville bị vùi dập với tỉ số kinh hoàng 1-5.

Số liệu biết nói Atletico vs Sevilla:

  • Đội bóng xứ Andalucia đang trải qua mạch 6 trận liên tiếp không giữ sạch lưới trên mọi đấu trường.
  • 7/10 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây đều có từ 1 bàn thắng trở lên ở hiệp 1. 17/19 trận sân nhà gần đây của Atletico và cả 5 trận vừa qua của Sevilla đều có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
  • 2 đội chọc thủng lưới của nhau ở 6/8 lần chạm trán gần đây. Atletico để thủng lưới 6/8 trận gần đây. Sevilla không giữ sạch lưới 6 trận vừa qua.
  • 8/10 trận gần đây của Atletico chỉ có tối đa 5 quả phạt góc. 5/6 trận vừa qua của Sevilla cũng không vượt quá 5 quả góc

qBj7yxi.jpeg

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...