Jump to content

Tỉ lệ cược MG188 ngon nhất NHA: Burnley vs MU 2h - 24/9


MG188

Recommended Posts

Burnley vs MU, 02h00 ngày 24/9/2023 – Ngoại hạng Anh

dWarXui.jpeg

🌀MU đang sống trong những ngày tháng 9 u ám khi liên tiếp nhận những kết quả trắng tay. Theo đó, thầy trò HLV Ten Hag lần lượt để thua 1-3 trước Arsenal và Brighton tại Ngoại hạng Anh. Giữa tuần qua, họ có thêm thất bại 3-4 trên sân của Bayern Munich tại cúp C1 châu Âu. Với phong độ sa sút và đội hình sứt mẻ bởi chấn thương, cùng án phạt, giới mộ điệu không bất ngờ nếu MU sẽ nhận thêm một kết quả không tốt trước Burnley ở vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra tối nay.

🌀 Với đội chủ nhà, Burnley là đội bóng tân binh của Ngoại hạng Anh 2023/24 và đội quân của HLV Kompany vẫn chưa hoàn toàn thích nghi với sự khắc nghiệt của giải đấu số 1 xứ sở sương mù. Chi tiết, họ chỉ có được 1 trận hòa và nhận tới 3 thất bại.

Kèo tốt nhất Ngoại hạng Anh - thắng ngay tại MG188

🏆Trận Burnley vs MU diễn ra lúc 02h00 ngày 24/09/2023 được NHÀ CÁI MG188 cập nhật liên tục tỷ lệ tốt nhất. Đăng ký thành viên bạn sẽ nhận 39K để trải nghiệm cược miễn phí ngay hôm nay📲

iy0inBZ.jpg

✔️Trong cuộc tiếp đón MU sắp tới, Burnley có lợi thế sân nhà. Burnley thắng kèo 3/5 trận đối đầu vừa rồi trước MU tại Ngoại hạng Anh. Được biết, Burnley vừa thắng kèo 2/3 trận đấu mới đây và cược thủ có thể tin tưởng. Bên kia sân, MU sở hữu phong độ kèo bạc nhược thua tới 5/6 trận kèo gần nhất.

✔️2/3 trận đối đầu vừa rồi giữa Burnley và MU tại Ngoại hạng Anh có tỷ số tài 3. 3/4 trận đấu của Burnley tại Ngoại hạng Anh mùa này có tối thiểu 3 bàn/trận. 4 trận đấu gần nhất của MU có từ 4 bàn trở lên.

Dự đoán tỉ số : Burnley 2-2 MU

KZ8xK70.gif

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...