Jump to content

TRUYỀN THÔNG THẾ GIỚI NGỠ NGÀNG ẨU ĐẢ CK SEA GAME 2023


MG188

Recommended Posts

TÓM TẮT NHANH MÀN ẨU ĐẢ CUỐI TRẬN U22 INDONESIA GẶP THÁI LA

U22 Indonesia ăn mừng hụt
U22 Thái Lan gỡ hòa ở phút cuối cùng, rồi chạy ra cabin của đối phương ăn mừng đầy khiêu kích => Đấm nhau lần 1
Nhưng ngay ở đầu hiệp phụ U22 Indonesisa vươn lên dẫn trước rồi làm điều tương tự => đấm nhau lần 2
Và màn loạn đả của hai đội đã tạo nên một khung cảnh hỗn loạn trong trận chung kết SEA Games 32.
Tình hình nó là như thế :v drama to nhất Seagame để cả thế giới hóng

Diễn biến chính dẫn đến ẩu đả và góc nhìn báo chí thế giới

ezgif-4-2543bcfb57-1684253344125.gif

Phút bù giờ 90+10, HLV Indra Sjafri, cầu thủ dự bị và các thành viên ban huấn luyện U22 Indonesia nghe tiếng còi của trọng tài nên chạy vào sân ăn mừng. Họ tưởng rằng trận đấu đã kết thúc. Lúc này, đội bóng xứ vạn đảo đang dẫn trước U22 Thái Lan 2-1

Tuy nhiên, đây chỉ là tiếng còi cho Thái Lan hưởng quả đá phạt. Các thành viên bên phía U22 Indonesia có màn ăn mừng hụt. Họ buộc phải rời khỏi sân để trận đấu tiếp tục.

"Thái Lan được hưởng quả đá phạt trực tiếp và Yotsakon Burapha đã tạo ra một khoảng trống đẹp mắt trước khi ghi bàn gỡ hòa ở phút 97 cho đội nhà để đưa trận đấu vào hiệp phụ. Điều đó đã khiến các cầu thủ và nhân viên Thái Lan vẫn còn bực bội lao sang băng ghế của đối thủ để ăn mừng hả hê, châm ngòi cho cuộc ẩu đả đầu tiên.

9ArHGKG.jpg

 - tìm hiểu thêm NHÀ CÁI MG188 là ai?

kuJZ3NV.jpg

Hành động quá khích của các vị trợ lý trong thành phần ban huấn luyện U22 Thái Lan. Trọng tài đứng gần đó tỏ ra hoảng hốt khi không kịp ngăn chặn tình huống này.

AWhwPnC.jpg

g3bra6w.jpg

Vụ ẩu đả thứ hai, nghiêm trọng hơn, xảy ra khi Irfan Jauhari của Indonesia ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho Indonesia. Những cú đấm, đá được tung ra, nhân viên an ninh phải vào can thiệp cuộc hỗn chiến, và thủ môn Soponwit Rakyart của Thái Lan bị đuổi khỏi sân vì đã chạy nửa chiều dài của sân để tung một cú đấm vào đối thủ. Komang Teguh Trisnanda của Indonesia và một thành viên trong ban huấn luyện Thái Lan cũng được đưa vào phòng thay đồ…".

xfnp5nq.jpg

Cuối bài viết, AFP nhấn mạnh bóng đá là môn thể thao được theo dõi nhiều ở Indonesia, song công tác quản lý yếu kém, cơ sở hạ tầng ọp ẹp và bạo lực từ lâu đã đeo bám nền bóng đá nước này. AFP nhắc lại vụ việc xảy ra vào tháng 10/2022, 135 người đã thiệt mạng tại một sân vận động ở phí Đông Java khi cảnh sát bắn hơi cay, gây ra một vụ giẫm đạp giữa người hâm mộ.ESPN: "Indonesia chấm dứt cơn khát vàng kéo dài hàng thập kỷ nhưng thành công bị hoen ố bởi ẩu đả xấu xí"

td4EPDD.jpg

"Sau nhiều năm - thực tế là nhiều thập kỷ - thất vọng vì về đích ở vị trí á quân, Indonesia đã được nếm mùi vinh quang. Vào ngày 16 tháng 5 năm 2023, nỗi đau và sự đau khổ cuối cùng cũng chấm dứt. Nhưng thật đáng tiếc khi vinh quang của bóng đá Indonesia cuối cùng lại bị lu mờ bởi những cảnh tượng ô nhục làm hỏng những gì lẽ ra phải được nhớ đến như một trận chung kết hấp dẫn của giải bóng đá nam SEA Games 32".

Q2LcF6X.jpg

Sky Sports: "Ẩu đả tập thể và hàng loạt thẻ đỏ trong trận chung kết SEA Games hỗn loạn giữa Thái Lan và Indonesia" Trang Sky Sports đã đưa lại toàn cảnh sự việc thông qua video. "Indonesia ăn mừng chiến thắng quá sớm trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32, rồi để Thái Lan gỡ hòa, đẩy trận đấu vào hiệp phụ, gây ra ẩu đả giữa cầu thủ và nhân viên từ hai băng ghế dự bị", Sky Sports viết.

wfBS7Ki.jpg

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...