Jump to content

Viet138 chọn kèo C1 ngon nhất: Man City vs Real Madrid 2h – 18/5


viet138

Recommended Posts

👉 Champions League, Man City vs Real Madrid  - 02h00 ngày 18/05/2023

Kể từ thất bại 1-2 trước Liverpool vào năm 2018 cho đến nay, The Citizens chưa hề để thua bất kỳ một trận đấu nào trên sân nhà. Tính riêng trong năm 2023, nhà ĐKVĐ Ngoại Hạng Anh thậm chí đã toàn thắng cả 14 lần đón khách, trong đó bao gồm tới 12 chiến thắng có cách biệt tối thiểu 2 bàn

Phía bên kia chiến tuyến, DNA vô địch của Real Madrid - đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League vẫn là điều không thể xem thường. Trên con đường đi tới bán kết, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã bỏ lại sau lưng 2 đồng hương của Man City là Liverpool và Chelsea. Đáng lưu ý, Kền kền trắng đều đã giành được những chiến thắng thuyết phục khi làm khách trên đất Anh.

Soi kèo Viet138 Man City vs Real Madrid – Cúp C1

Với 14 lần lên ngôi, Real Madrid đích thực là ông kẹ của giải đấu danh nhất lục địa già. Dù không phải lúc nào cũng có phong độ cao nhất nhưng họ luôn biết cách vượt qua khó khăn để đánh bại đối thủ và bước lên bục cao nhất. Thế nhưng với việc phải làm khách tại Etihad mà không có chút vốn liếng gì trong tay, e rằng Los Blancos khó lòng chống đỡ nổi một tập thể hùng mạnh và đang khát khao hơn bao giờ hết của Man City.

Với thói quen thi đấu tưng bừng trên sân nhà, Man City chắc chắn sẽ nhập cuộc rất khẩn trương và nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Ở chiều ngược lại, Real Madrid tất nhiên vẫn sẽ trung thành cùng lối chơi rình rập quen thuộc. Tuy nhiên, kịch bản của trận lượt về rất có thể sẽ trái ngược so với 90 phút lượt đi, khi Man City nhiều khả năng sẽ là đội mở tỷ số còn Real Madrid buộc phải dồn lên tìm kiếm bàn gỡ. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, trận thư hùng giữa 2 đội tại Etihad đã khép lại với 7 bàn thắng được ghi.

👉Pick : MAN CITY , TÀI

Đăng ký + NHẬN NGAY tiền cược miễn phí 100K ⇒ Click here

 

sRdotFQ.jpeg
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...