Jump to content

Phán kèo La Liga 2/5-Nhận thưởng lễ siêu hấp dẫn từ ST666


NhacaiST666

Recommended Posts

NhacaiST666

☘️🍀QUÀ TẶNG THÁNG 3 LÊN TỚI 6.666K - CLICK  st666net NHẬN NGAY

1.Barcelona vs Osasuna, 0h30 ngày 3/5/2023. Vòng 33 La Liga. 

ST666 gợi ý: Barcelona -1 3/4 & Tài 2 3/4 cả trận  

Barcelona đang ngày càng vững hơn với ngôi đầu BXH, hiện tại đội bóng của Xavi giành được 79 điểm hơn đối thủ trực tiếp Real tới 11 điểm. Để sớm đạt được mục đích Barcelona càng có lý do nhiều hơn để thứng đối thủ hạng trung Osasuna với lợi thế sân nhà.

Nên biết rằng Barcelona chỉ có mục tiêu duy nhất là vô địch La Liga khi họ đã bị  loại khỏi cup QG và Europa Laegue. Trận gần nhất trên sân nhà đội bóng đã chứng tỏ sức mạnh bằng chiến thắng 4 sao trước Betis - đội bóng có thứ hạng tốt hơn Osasuna và cũng có mục tiêu rõ ràng. Nói như vậy để thấy gần như không có gì cản được chiến thắng của đội nhà. 

Điểm qua về Osasuna (hạng 8 được 44 điểm/32 trận) và còn cơ hội cạnh tranh xuất đá C3 năm sau. Nhưng bản lĩnh của đội bóng không cao và thực tế họ chưa bao giờ có điểm trước top 4 trong mùa này. Đặc biệt số điểm mà Osasuna tích lũy phần lớn trên sân nhà. Tưu chung các dữ liệu trắng tay và thua theo TLCA là điều dễ xảy ra với Osasuna.

💥☄️Moneyline thay đổi theo thời gian- Bấm st666.net lấy tỉ lệ mới nhất

2. Sociedad vs Real Madrid, 03h ngày 3/5/2023. Vòng 33 La Liga. 

ST666 gợi ý: Sociedad +0 & Xỉu 2 1/2 cả trận  

Sociedad (hạng 4 giành được 58 điểm/32 trận) hơn đội đứng thứ 5 chỉ 6 điểm. Như vậy chủ nhà sẽ dồn hết sức để giữ mình trong top 4 của giải đấu, qua đó giành xuất đá Champions league mùa tới. Điểm đáng khen là dù lịch đá không hề nhẹ nhàng khi phải đụng nhiều đối thủ mạnh, nhưng Sociedad có kết quả thi đấu khá tốt với 4/5 trận bất bại liên tiếp (3 thắng 1 hòa).

Bên kia chiến tuyến, Real không nhiều hy vọng cạnh tranh ngôi 1 với Barca nhưng đã chắc chắn nằm trong trong top 4. Vậy nên kền kền dồn sức cho trận cầu C1 sắp tới nhiều hơn là bung sức cho giải quốc nội. Chính vì lẽ đó mà tỉ lệ kèo giảm ở mức 0:0, xét theo đẳng cấp Real cao hơn nhưng xét về mục tiêu thi đấu chủ nhà đáng tin hơn.

Tài - Xỉu: Cả 2 bên đang khuyết các vị trí tiền đạo do chấn thương. Đặc biệt Real còn muốn giữ quân để đá Champions Leauge, ở chiều tương đồng Sociedad phải cẩn trọng trước đội bóng lớn và co về chơi phòng ngự nhiều hơn. Vì vậy nên chọn xỉu trận này!

Xem Thêm: ST666

Chuyên gia soi kèo Boss Cường

Facebook: Bosscuong80

Telegram: @BOSSCUONG265

 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...