Jump to content

Topic kèo châu Âu 21/4-Dễ win tại ST666


NhacaiST666

Recommended Posts

NhacaiST666

 

 

☘️🍀QUÀ TẶNG THÁNG 3 LÊN TỚI 6.666K - CLICK  st666.net NHẬN NGAY

1. Espanyol vs Cadiz, 02h ngày 22/4/2023.Vòng 30 La Liga. 

ST666 gợi ý: Cadiz +1/2 & Xỉu cả trận 2 1/4. 

Espanyol (hạng 19/20, giành được 27 điểm/29 trận) kém nhóm trụ hạng 3 điểm. Trên lý thuyết đội bóng vẫn còn cơ hội cạnh ỏ lại giải La Liga nếu tích lũy điểm tốt ở những vòng cuối. Nhưng trên thực tế thì phong độ của Espanyol xuống dốc thảm hại, minh chứng qua việc để thua liên tiếp 6 trận dù có tới 3 trận được chơi trên sân nhà. 

Bên kia chiến tuyến, Cadiz nhỉnh hơn một chút với vị trí thứ 16 và có được 31 điểm. Để trụ hạng họ cần khoảng 8 điểm/9 vòng cuối nên áp lực cũng không kém cạnh so với chủ nhà. Gần đây Cadiz đã thi đấu tốt hơn với 6 bất bại/10 trận (3 thắng, 3 hòa). Điều đặc biệt Cadiz dường như rất có duyên khi đá xa nhà với 3 trận vừa qua đều có kết quả tốt (1 thắng, 2 hòa) lại là đối thủ trên cơ.

Nhìn chung, đôi bên cùng chung hoàn cảnh phải có điểm để trụ hạng năm nay, đồng thời chất lượng đội hình cũng khá tương đồng. Nhưng cách mà Cadiz giữ tinh thần và tạo kết quả thi đấu ấn tượng hơn đối thủ, vì vậy khả năng họ có điểm trận này vẫn nhiều cơ sở hơn.

💥☄️Moneyline thay đổi theo thời gian- Bấm ST666 lấy tỉ lệ mới nhất

2. Angers vs PSG, 02h ngày 22/4/2023. Tứ kết lượt về C2 Cup, thi đấu tại sân Olimpico. 

ST666 gợi ý: Angers +1 3/4 & Xỉu 3 1/4 cả trận  

PSG đứng đầu VĐQG Pháp với 74 điểm đang có và tạo khoảng cách với nhóm bám đuổi 8 điểm. Mùa giải này đội bóng công viên các hoàng tử không đạt ý nguyện khi bị Bayern loại khỏi 1/8 cup C1 nên hẳn nhiên họ sẽ lấy danh hiệu ở giải quốc nội để bù đắp. Sau 2 trận thua PSG trở lại bằng 2 trận thắng gần nhất.

Angers trong tình cảnh ngược lại đứng cuối BXH (14 điểm/31 trận) kém vị trí an toàn 15 điểm. Cơ hội để họ ở lại giải đấu này rất nhỏ với điều kiện toàn thắng 7 vòng cuối mùa. Đây là điều không khả thi nhưng dù sao Angers vẫn cố hết sức theo lời của HLV trưởng đội bóng và họ có 2/3 trận bất bại gần nhất ngắt mạch 5 trận toàn thua.

Cũng phải nhấn mạnh ở trận này lực lượng của PSG chỉ là đội hình phụ do một loạt các trụ cột Juan Bernat, Presnel Kimpembe, Nordi Mukiele, Timothee Pembele, Marco Verratti, Renato Sanches, Neymar đang dính chấn thương. Chính vì thế khả năng Angers tránh được thảm cảnh thua đậm theo TLCA rất có thể xảy ra.

Xem Thêm: Đăng nhập ST666

Chuyên gia soi kèo Boss Cường

Facebook: Bosscuong80

Telegram: @BOSSCUONG265

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...