Jump to content

ST666 Soi kèo HT Inter Milan vs Benfica (Cup C1-19/4)


NhacaiST666

Recommended Posts

NhacaiST666

 

 

☘️🍀QUÀ TẶNG THÁNG 3 LÊN TỚI 6.666K - CLICK  st66601 NHẬN NGAY

1. Inter Milan vs Benfica, 02h ngày 20/4/2023. Lượt về vòng tứ kết cup C1 Champions League. 

ST666 gợi ý: Tài hiệp một 1 trái 

Inter Milan chỉ đứng hạng 5 ở Serie A và mục tiêu lọt top 4 của họ vẫn rộng cửa khi chỉ cách nhóm này đúng 2 điểm. Mọi chuyện vẫn có thể sửa đổi với 8 vòng đấu còn lại của VĐQG Italia mùa giải 2022/23. Còn cánh cửa vào bán kết C1 chỉ quyết định bởi trận đấu tối nay, chính vì lẽ đó sẽ không có gì ngạc nhiên khi Inter Milan chấp nhận để thua liên tiếp ở giải quốc nội để tập trung lực lượng tốt nhất ở C1.

Nên biết rằng Inter Milan vẫn là đội bóng có tính hiệu quả hơn đối thủ. Trong lượt đi dù chỉ 4 lần sút trúng đích chỉ bằng 1/3 so với con số mà Benfica có nhưng đội bóng áo sọc đỏ đen có tới 2 lần ghi bàn thành công. Và với thắng lợi 2-0 đó tấm vé đi tiếp của Inter Milan khá rộng, chỉ cần họ để thua ít hơn 2 bàn thì đi tiếp, nếu thua 2 bàn thì sẽ nhờ loạt penalty quyết định.

Tất nhiên lực lượng của Inter Milan đêm nay chỉ thiếu vắng hậu vệ Skriniar do chấn thương, còn lại đều là các cầu thủ chủ chốt được nghỉ ngơi cả tuần lễ. Sơ đồ ra sân 3-5-2 cho thấy mạnh hơn về tấn công sẽ bù cho sự thiếu vắng 1 cầu thủ nơi phòng ngự.

Bên kia chiến tuyến, Benfica vẫn có khả năng cao bảo vệ thành công ngôi vương VĐQG Bồ Đào Nha, bởi họ vẫn đang xếp thứ nhất và hơn đội thứ 2 tận 6 điểm. Đêm nay lực lượng của đội bóng chào đón chân sút số 1 là Ramos-người đóng góp 25 bàn thắng mùa này cho Benfica. Tất nhiên, trận thua lượt đi càng khiến Benfica biết rõ mình cần phải làm gì. Đó là tấn công bằng mọi giá nên trận đấu dễ đưa tới cao trào từ những phút đầu tiên và khả năng sớm có bàn thắng ngay trong hiệp một.

💥☄️Moneyline thay đổi theo thời gian- Bấm st666 vip lấy tỉ lệ mới nhất

2. Bayern Munich vs Man City, 02h00 ngày 20/4/2023. . Lượt về vòng tứ kết cup C1 Champions League. 

ST666 gợi ý: Man City +0 hiệp một  

Man City trở lại chặng đua nước rút với đúng nhịp muôn thủa đó là càng chơi càng hay. Tại ngoại hạng Anh, chính đội bóng này khiến Arsenal lung lay dữ dội khi chỉ cách ngôi đầu của pháo thủ đúng 4 điểm nhưng lại đá ít hơn một vòng đấu. Như vậy nếu Man City thắng vòng đá bù thì họ chỉ còn kém ngôi đầu đúng 1 điểm. Với 8 vòng đấu còn lại, Man City vẫn bách chiến bách thắng trong khi Arsenal hụt hơn thì rất có thể ngôi vương lại rơi vào tay đoàn quân của Pep giống cuộc đua năm ngoái với Liverpool.

Không những vậy ở đấu trường C1, Man City toàn thắng ở vòng bảng. Loại đối thủ sừng sỏ PSG bằng tổng thắng 3-0 sau 2 lượt trận. Đến vòng tứ kết họ đụng độ ông trùm châu Âu là Bayern, tuy nhiên một lần nữa Man City thể hiện đẳng cấp cao bằng việc cho hùm xám nhận thất bại ê chề 0-3 tại sân Eitihad.

Phía Bayern Munich hẳn nhiên như ngồi trên đống lửa khi nhận một trận thua đau. Chính cặp tiền đạo của họ đã lao vào ẩu đả trong phòng thay đồ ở trận làm khách trên sân Man City và đá tiếp một trận ở giải quốc nội, Bayern Munich để Hoffenheim cầm hòa ngay trên sân nhà - một điều chưa từng xảy ra trong lịch sử.

Tất nhiên họ vẫn đứng ngôi đầu Bundesliga, nhưng khoảng cách điểm với đội thứ 2 rút xuống còn đúng 1 điểm. Cũng chưa có gì gọi là nghiêm trọng vì còn 8 vòng đấu nữa mới kết thúc giải. Tuy vậy cái cấp bách hơn là lách cánh cửa hẹp đi bán kết C1. Theo thể thức Bayern Munich cần phải thắng ít nhất 3 bàn trở lên. Điều này tính trên lý thuyết chứ thực tế, sức càn quét của Man City đang vượt trội. Chưa kể hàng thủ của hùm xám thiếu vắng Lucas, Neuer dẫn tới gần đây họ khó bảo vệ mành lưới. Nhìn chúng trong một tâm trạng tốt cộng với lực lượng mĩ mãn, Man City dễ chinh phục tỉ lệ 0:0 trong hiệp một cao hơn đối thủ.

Kèo xiên bóng đá tối nay 19/4:  Tài HT 1 trái trận Inter Milan vs Benfica & Man City +0 hiệp một

Xem Thêm: st6666

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...