Jump to content

Viet138 dự đoán tỉ số West Ham vs Arsenal 20h00 ngày 16/04


viet138

Recommended Posts

BgThNCC.gif

Dự đoán tỉ số West Ham vs Arsenal 20h00 ngày 16/04 – Ngoại hạng Anh

Để Liverpool cầm hòa cuối tuần trước đã khiến Arsenal bị Man City rút ngắn cách biệt còn 6 điểm. Giờ đây với 73 điểm và thi đấu nhiều hơn đối thủ cạnh tranh 1 trận Arsenal cần phải thật sự thận trọng nếu không muốn cầm vàng lại đánh rơi vàng. Trong khi đó với West Ham vẫn đang ra sức cho cuộc chiến trụ hạng. The Hammers tiếp tục có thêm những chuyển biến tích cực sau khi họ giành được 3 điểm trước Fulham, rộng hơn West Ham chỉ nhận đúng 1 thất bại ở 4 vòng đấu gần nhất. Họ tạm thời bứt lên vị trí thứ 14 trên BXH với 30 điểm có được, họ tạm thời bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ với cách biệt 3 điểm.

Soi kèo Viet138 West Ham vs Arsenal – Ngoại hạng Anh

cKPoqd8.jpg

Đăng ký có ngay tiền cược miễn phí ⇒ Click here

N5eV30O.jpeg

Arsenal đã dễ dàng đánh bại West Ham với tỉ số 3-1 trong trận đấu lượt đi trên sân nhà Emirates của mình ở mùa giải năm nay. Một động lực và đồng thời cũng là hành trang khá tốt để Pháo Thủ có thể duy trì được quyết tâm của mình ở trận đấu sắp tới.

Song, một thống kê cho thấy, West Ham cũng có một thành tích sân nhà khá ấn tượng, họ chỉ nhận đúng 1 trận thua trong 8 trận đấu gần nhất được chơi tại mái ấm London Stadium. Đó là con số có thể mang lại sự đe dọa đối với Arsenal ngay cả khi thành tích sân khách của Pháo Thủ vẫn là rất tuyệt vời.

Các chân sút của Pháo Thủ đang thi đấu cực kì hiệu quả ghi không dưới 2 bàn/trận ở 6 vòng đấu gần đây, thậm chí 5 trong số đó là những trận họ ghi từ 3 bàn trở lên. Lịch sử cũng ghi nhận cả 5 trận derby thành London gần đây, Arsenal đều ghi không ít hơn 2 bàn vào lưới West Ham United, trong đó từng ghi 3 bàn ở thắng lợi tưng bừng 3-1 ở lượt đi mùa này.

Dự đoán : West Ham 1-3 Arsenal

aXDmLAE.png

vgZ0Mj6.jpg

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...