Jump to content

Kèo ngon ST666-Ngoại Hạng Anh ngày 5/4


NhacaiST666

Recommended Posts

NhacaiST666

 

☘️🍀QUÀ TẶNG THÁNG 3 LÊN TỚI 6.666K - CLICK  Đăng nhập ST666 NHẬN NGAY

1. MU vs Brentford, 02h ngày 6/4/2023.Vòng 29 Ngoại Hạng Anh. 

ST666 gợi ý: MU -3/4 & Tài 2 3/4 cả trận 

MU từng để thua đau 0-4 trước Brentford trong khuôn khổ lượt đi của mùa giải. Nhưng đó là thời điểm đầu mùa giải MU đang rơi vào khủng hoảng. Còn từ khi quỷ đỏ dưới sự tiếp quản của HLV Ten Hag đã khác hoàn toàn thậm nhiều nhà phân tích còn cho rằng họ đang trở lại thời huy  hoàng trước đây.

Minh chứng, tính tới thời điểm này MU đã tậu cho mình 1 danh hiệu là vô địch cup liên đoàn Anh. Đã tiến tới vòng tứ kết Europa Leauge, vòng bán kết FA cup và xếp thứ 5 ở ngoại hạng Anh cùng điểm với đội đứng thứ 3 - 4 là Newcastle và Tottenham nhưng đá ít hơn tới 2 vòng. Như vậy chỉ cần thắng đêm nay MU sẽ sớm quay lại nhóm 4 đội mạnh trên BXH.

Brentford cũng không phải là đội bóng tệ, thậm chí sự đầu tư lực lượng chưa nhiều nhưng bầy ong đang chiễm trệ ở vị trí thứ 7 BXH, đứng trên cả Liverpool lẫn Chelsea. Nếu giữ được vị trí này thì họ có xuất đá C3 mùa sau. Thậm chí trên sân khách họ còn từng buộc Arsnal chia điểm hồi giữa tháng 2.2023. Tuy nhiên 2 vòng gần đây do trụ cột chấn thương nên họ thua Everton và chật vật cầm hòa Brighton & Leicester.

Ngược lại, MU sẵn sàng tung ra lực lượng tốt nhất vì lịch đá C2 hơn 10 ngày nữa mới diễn ra và mấy trận ngoại hạng Anh sắp tới đều đụng đối thủ nhẹ ký. Không lý do gì có thể cản trở quỷ đỏ trả lại món nợ lượt đi.

💥☄️Moneyline thay đổi theo thời gian- Bấm Nhà cái ST666 lấy tỉ lệ mới nhất

2. West Ham vs Newcastle, 02h ngày 6/4/2023. Vòng 29 Ngoại Hạng Anh. 

ST666 gợi ý: Newcastle -1/4 & Xỉu 2 1/4 cả trận 

West Ham (hạng 14 được 27 điểm/27 trận) hơn nhóm rớt hạng đúng 3 điểm. Kết quả này chưa phản ánh đúng năng lực của búa tạ mà có thể do họ tập trung nhiều hơn ở đấu trường C3 cup với hy vọng vô địch (West Ham đang tiến tới vòng tứ kết). Tin vui là thành tích của West Ham rất tốt 4 trận vừa qua (thắng 3, hòa 1). Nếu tính trên sân nhà thì họ bất bại 5 trận gần nhất (thắng 3, hòa 2).

Newcastle thì chỉ có mục tiêu ở ngoại hang Anh, với vị trí thứ 3 nhưng sẵn sàng bị hất khỏi top 4 nếu không thắng tối nay bởi 3 vị trí 3-5 cùng điểm số. Trong bối cảnh đó chích chòe sẽ coi 9 trận đấu còn lại của mùa giải như các trận chung kết đúng nghĩa. Sau khi trở lại các trụ cột bị chấn thương, Newcastle thắng giòn dã 3 trận vừa qua. Trận gần nhất họ còn khiến MU thua 0-2 tâm phục khẩu phục.

Vậy nên dù đi sân khách đêm nay nhưng với sức mạnh và độ tập trung cho giải đấu ở hiện tại Newcastle hoàn toàn hơn đối thủ. Chính vì lẽ đó khả năng thắng kèo của đội bóng cao hơn.

Xem Thêm: ST666 Đăng Nhập

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...