Jump to content

ST666 Soi kèo West Ham vs Southampton (Ngoại Hạng Anh-Ngày 2/4)


NhacaiST666

Recommended Posts

NhacaiST666

 

 

☘️🍀QUÀ TẶNG THÁNG 3 LÊN TỚI 6.666K - CLICK  st666.net NHẬN NGAY

1. West Ham vs Southampton, 20h ngày 2/4/2023.Vòng 29 Ngoại Hạng Anh. 

ST666 gợi ý: Southampton 

West Ham (hạng 18 giành được 24 điểm/26 lượt đấu), cơ hội thoát vùng trũng của búa tạ vẫn rất lớn khi từ vị trí 12-20 trên BXH chỉ cách nhau đúng 4 điểm. Chưa kể West Ham đá ít hơn mặt bằng chung tới 2 vòng đấu, thành tích thụt lùi ở ngoại hạng Anh năm nay của CLB có thể xuất phát từ việc đội bóng giành nhiều sức cho cup C3 (nơi West Ham đã tiến vào vòng tứ kết). Dẫu sao thời giản nghỉ cho C3 còn dài thì hiện tại West Ham có thể giành sức để lấy điểm ở ngoại hạng Anh.

Cũng một trường hợp sa đà giải cup khiến kết quả ngoại hạng Anh thê thảm chính là Southampton (hạng 20/20 giành được 23 điểm/28 trận). Nhưng kh bị loại khỏi vòng 1/8 FA cup thì Southampton chỉ tập trung duy nhất cho giải quốc nội và đã có thành tích khá ấn tượng 1 thắng, 2 hòa trong 4 trận vừa qua. Đáng nói 2 trận hòa đều trước đối thủ mạnh MU và Tottenham.

Nhìn chung với sức bật hiện tại Southampton có nhiều hy vọng lấy điểm trên sân West Ham nhất là khi các trụ cột của họ đều ra sân tối nay.

💥☄️Moneyline thay đổi theo thời gian- Bấm ST666 lấy tỉ lệ mới nhất

2. Newcastle vs Man Utd, 22h30 ngày 2/4/2023.Vòng 29 Ngoại Hạng Anh. 

ST666 gợi ý: Man Utd +1/4 & Tài cả trận 

Newcastle (hạng 5 giành được 47 điểm/26 lượt đá) sau 3 trận thua liên tiếp đội bóng được mệnh danh Big six +7 đã có 2 trận thắng liên tiếp. Qua đó giúp chích chòe tiếp tục cuộc đua vào top 4 khi đang lợi thế đá ít hơn 2 vòng  và chỉ kém 2 điểm trong nhóm này.

Khác với đối thủ, Newcastle mới được ông chủ giàu có người Qatar đầu tư vào đầu năm nay nên họ có bước nhảy vọt trên BXH đồng thời lại không vương bận đá cup châu Âu như các ông lớn khác. Về danh hiệu Newcastle cũng đã sở hữu chức á quân cup liên đoàn Anh năm nay. 

Man Utd (hạng 3 được 50 điểm/26 trận), quỷ đỏ đang trải sức cho 3 giải đấu là C2, FA và ngoại hạng Anh. Nhưng phong độ đáng nể với 14 thắng, 4 hòa trong 20 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Gần đây thì ngoại trừ trận thua trước Liverpool còn lại MU thắng 7 hòa 1 trong 8 trận. Chính MU cũng đã thắng Newcastle trong 90 phút thi đấu chính thức ở cup liên đoàn Anh. Vậy nên ở vai trò kèo dưới có phần đánh giá thiệt thòi cho quỷ đỏ. Nhưng mặt khác với giới đầu tư thì MU lại sáng kèo. 

Gợi ý kèo xiên: Lựa chọn Southampton và tài trận Newcastle vs Man Utd

Xem Thêm: Đăng nhập ST666

 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...