Jump to content

ST666 Soi kèo vòng 29 Ngoại Hạng Anh (Từ 1/4-4/4/2023)


NhacaiST666

Recommended Posts

NhacaiST666

 

 

☘️🍀QUÀ TẶNG THÁNG 3 LÊN TỚI 6.666K - CLICK  st66601 NHẬN NGAY

1. Man City vs Liverpool, 18h30 ngày 1/4/2023.Vòng 29 Ngoại Hạng Anh. 

ST666 gợi ý: Liverpool +1 & Tài 3 cả trận 

Man City sau trận cầm hòa Leipzig ở lượt đi C1 chịu không ít chỉ trích đã quẫy mình với 6 trận toàn thắng liên tiếp. Qua đó giải quyết hàng loạt mục tiêu của ban lãnh đao. Đầu tiên họ tiến vào tứ kết Champions Leauge, bán kết FA cup và đứng vị trí thứ 2 ở ngoại hạng Anh kém Arsenal 8 điểm và ít hơn 1 lượt đấu. 

Tuy nhiên, mọi việc đều có những trả giá nhất đinh. Sau những chiến thắng bùng nổ ghi tới 23 bàn thắng thủng lưới 1 bàn/6 trận là việc các trụ cột phải thi đấu liên tiếp. Chưa bàn đến việc quá tải sức khỏe hay không nhưng trong trận này Haaland đau chân khả năng ra sân chưa rõ ràng còn cầu thủ đa năng Phil Foden mổ ruột thừa không thể ra sân.

Phía Liverpool không vượt qua được Real Madrid ở C1 đồng nghĩa với việc đội bóng chỉ còn mục tiêu duy nhất ở ngoại hạng Anh. Hiện tại, Liverpool đứng vị trí thứ 6 kém top 4 của Tottenham 7 điểm nhưng đá ít hơn 2 vòng đấu. Có thể thấy lữ đoàn đỏ sẽ tung ra toàn bộ đội hình chính trong 12 trận đấu còn lại của mùa giải. Điều này nhằm đạt kết quả tối ưu nhất và với mật độ 7 ngày/trận hoàn toàn phù hợp với sức khỏe của cầu thủ chuyên nghiệp. 

Trong bối cảnh đại chiến đêm nay, Man City có phong độ cao chấp 1 hòa là phù hợp với những thứ họ đang có được. Nhung vượt qua hay không lại là chuyện khác, một Liverpool vẫn đầy đủ đội hình chất lượng có thể hạ MU 7 bàn không gỡ cách đây 2 tuần thì cũng có thể làm nên chuyện trước Man City.

💥☄️Moneyline thay đổi theo thời gian- Bấm st666 vip lấy tỉ lệ mới nhất

2. Arsenal vs Leeds, 21 ngày 1/4/2023.Vòng 29 Ngoại Hạng Anh. 

ST666 gợi ý: Arsenal -1.5 & Tài 3 cả trận 

Cũng giống như Liverpool, Arsenal đầy nuối tiếc khi bị Sporting hất cẳng khỏi tứ kết C2 và họ chỉ có mục tiêu sót lại duy nhất là vững ngôi đầu ngoại hạng Anh. Tất nhiên, Arsenal cũng tung ra lực lượng mạnh nhất cho 10 trận cuối cùng của giải và việc họ chinh phục mốc kèo 1.5 không có gì là khó khăn. Nên biết rằng, lịch đá dày đặc pháo thủ vẫn có thể hạ Crystal 4-1 vừa qua thì Leeds lối chơi thiếu sắc nét hơn Crystal nhiều khó có thể trụ vững.

Điểm qua về Leeds -đội bóng căng mình trụ hạng 1/3 chặng đường cuối. Có 26 điểm trong tay chỉ hơn nhóm trụ hạng 2 điểm rõ ràng sức ép với đội bóng đang rất lớn. Trận vừa qua họ có thắng lợi 4-2 trên sân Wolves qua đó ngắt mạch thua 3 trận liên tiếp trên sân khách. Nhưng Wolves có 2 thẻ đỏ và mọi yếu tố đẳng cấp, lực lượng chỉ bằng "móng tay" so với pháo thủ. Nhìn chung Leeds sẽ nỗ lực lấy điểm ở những vòng sau.

Gợi ý kèo xiên: Lựa chọn Arsenal -1.5 và Liverpool +1 trong 2 cặp đấu ngày 1/4/2023.

Xem Thêm: st6666

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...