Jump to content

Kèo Xiên vòng loại Euro 2024 ngày 23/3-LINK ST666


NhacaiST666

Recommended Posts

NhacaiST666

 

 

☘️🍀QUÀ TẶNG THÁNG 3 LÊN TỚI 6.666K - CLICK  Đăng nhập ST666 NHẬN NGAY

. Bosnia vs Iceland, 2h45 ngày 24/3/2023. Vòng loại Euro 2024 

ST666 gợi ý: Bosnia -1/2 & Tài 2 1/4 cả trận 

Bosnia (hạng 57 FIFA), đội bóng đã chơi cực thành công ở Nations League B năm qua và được thăng hạng lên nhánh A năm tới. Chính vì thế kết quả của Bosnia khá khởi sắc với 3 thắng, 1 hòa trong 5 trận vừa qua. Theo thống kê, Bosnia còn tận dụng cực tốt lợi thế sân nhà với chuỗi 4 trận toàn thắng liên tiếp, thậm chí 3 trận trong số đó còn không thủng lưới bàn nào. 

Iceland (hạng 63 FIFA) không có thành công nào nổi bật trong năm qua. Gần đây đội tuyển có tham gia đá giao hữu 2 trận nhưng kết quả không tốt (hòa Estonia và thua Thụy Điển). Trên sân khách Iceland cũng hòa 3 và thua 2 nhưng đều trước các đối thủ nhẹ ký đến từ châu Âu thậm chí là các đội bóng châu Á.

Lọt vào bảng đấu chỉ có Bồ Đào Nha vượt trội nên cơ hội sở hữu tấm vé còn lại được đánh giá trải đều cho các đội bóng. Nhưng theo phong độ và sự chuẩn bị hiện tại, Bosnia nhiều khả năng sẽ giành điểm trọn vẹn trong trận mở màn đêm nay.

💥☄️Moneyline thay đổi theo thời gian- Bấm ST666 lấy tỉ lệ mới nhất

2. Bắc Macedonia vs Malta, 02h45 ngày 24/3/2023. Vòng loại Euro 2024 

ST666 gợi ý: Malta +1 1/4 & Xỉu 2 1/2 cả trận 

Bắc Macedonia (hạng 65 FIFA) và gây bất ngờ lớn khi loại Ý và vào đến tận vòng play off tranh suất đá World Cup 2022. Tuy họ không có được tấm vé đi tiếp nhưng đã nâng hạng đáng kể của ĐT trên bảng xếp hạng thế giới lẫn tiếng tăm. Tuy nhiên, sự chuẩn bị của Bắc Macedonia ở vòng loại Euro lại chưa được tốt. 3 trận giao hữu vừa qua họ thua 2 và hòa 1, thậm chí đều là các đối thủ nhẹ ký

Malta (hạng 165 FIFA) luôn là đội bóng lót đường đúng nghĩa ở các vòng loại Euro hay World Cup khu vực châu Âu. Nhưng gần đây Malta đã có bước tiến bộ khi dần thu hẹp các bàn thua thậm chí còn đá không tệ ở Nations Leauge nhánh D. 3 trận giao hữu gần nhất Malta còn có 1 trận thắng trước Israel, hòa Hy Lạp và chỉ để thua sát nút 0-1 trước Ireland. 

Nhìn chung, Bắc Macedonia được dánh giá kèo trên là hoàn toàn phù hợp, nhưng 6 trận gần nhất họ thua đậm theo TLCA nên không nhận được sự đón nhận cao từ giới đầu tư. Khả năng kịch bản đêm nay lặp lại.

Kèo xiên vòng loại Euro 2024 ngày 23/3 được gợi ý: Tài Bosnia vs Iceland và Xỉu Bắc Macedonia vs Malta

Xem Thêm: Nhà cái ST666

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...