Jump to content

ST666 Soi kèo Nottingham vs Newcastle-Ngoại Hạng Anh 17/3


NhacaiST666

Recommended Posts

NhacaiST666

 

 

☘️🍀QUÀ TẶNG THÁNG 3 LÊN TỚI 6.666K - CLICK  st666 vip NHẬN NGAY

1. Nottingham Forest vs Newcastle, 3h00 ngày 18/3/2023. Vòng 28 Ngoại Hạng Anh 

ST666 gợi ý: Nottingham Forest +3/4 & Tài 2 1/4 cả trận  

Newcastle đang đứng vị trí thứ 5 và chỉ cách top 4 là 4 điểm và đá ít hơn 2 vòng đấu. Chẳng cần phải nghi ngờ gì quyết tâm quay trở lại nhóm đá Champions Leauge cao thế nào của chích chòe khi đây là giải đấu duy nhất họ tham dự cho tới hết mùa giải.

Tuy nhiên, phong độ của Newcastle giảm sút rõ rệt từ tháng 2 tới nay. Trải qua 6 trận đấu gần nhất thì CLB chỉ có duy nhất 1 trận thắng sát nút 2-1 trên sân nhà trước Wolves (trung bình yếu), còn lại hòa 2 và thua 3. Tính trên sân khách, Newcastle thua 4/5 trận gần nhất và cũng là con số thua theo TLCA.

Bên kia chiến tuyến, Nottingham Forest xếp hạng 14 giành được 26 điểm. Tuy ngoại hạng Anh rớt hạng từ 18-20 nhưng số điểm của chủ nhà chỉ hơn nhóm này đúng 2 điểm nên họ cũng phải nỗi lực tích lũy điểm số trong 12 vòng đấu cuối cùng của mùa giải. Tính theo các năm thì Nottingham Forest cần ít nhất 13 điểm nữa để trụ hạng.

Điều may mắn là Nottingham Forest tận dụng cực tốt ưu thế bến bãi. Minh chứng CLB bất bại 11/12 trận sân nhà gần nhất trong đó nhiều lần đụng độ các ông lớn Big Six với kết quả rất tích cực. Thắng Liverpool, Tottenham, hòa Chelsea và MC mới nhất. Vậy nên khả năng Nottingham Forest lấy điểm trận này là không nhỏ.

💥☄️Dòng tiền thay đổi theo thời gian-Bấm để lấy tỉ lệ mới nhất

2. Gladbach vs Bremen, 2h30 ngày 18/3/2023. Vòng 25 Bundelsiga VĐQG Đức 

ST666 gợi ý: Gladbach -1/2 & Tài 3 cả trận  

Gladbach đứng vị trí thứ 10 được 30 điểm kém nhóm đá cup C3 chỉ 5 điểm nên đội bóng đang nỗ lực vào top này. Dù rằng phong độ của Gladbach không thực sự ấn tượng với 2 thắng, 2 hòa và 3 trận thua trong 7 trận vừa qua. Nhưng đối thủ Bremen còn tệ hơn rất nhiều, minh chứng, Bremen thua 4/5 trận vừa qua. Trên sân khách họ cũng thua liên tiếp 2 trận mặc dù đối thủ chỉ hạng lông. Kết quả đó khiến Bremen tụt xuống hạng 11 ngay sát Gladbach và cũng được 30 điểm. 

Nhìn chung đôi bên về trình độ không quá chênh lệch, nhưng Gladbach có lợi thế bến bãi và phong độ tốt hơn so với đối thủ những trận gần đây nên cơ hội giành 3 điểm của chủ nhà vẫn cao hơn.

Tài -xỉu: Bremen vốn có lối chơi phóng khoáng nên chẳng có gì ngạc nhiên khi các trận đấu họ tham dự thường tưng bừng bàn thắng. Minh chứng, 3 trận gần nhất của Bremen đều kết thúc tối thiểu với 3 bàn thắng. Gladbach có kết quả tương tự khi nổ tài 4/5 trận gần nhất . Với tâm thế này từ đôi bên khả năng cao trận đấu tái diễn kịch bản nhiều bàn thắng.

Xem Thêm: st6666

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...