Jump to content

Topic kèo Ngoại Hạng Anh 11/3-LINK ST666


NhacaiST666

Recommended Posts

NhacaiST666

 

 

☘️🍀TẶNG 200% TRẢI NGHIỆM TRÒ CHƠI Download ST666

1. Tottenham vs Nottingham Forest, 22h ngày 11/3/2023. Vòng 27 Ngoại Hạng Anh. 

ST666 gợi ý: Tottenham -1 1/4 & Tài 2 1/2 cả trận  

Không thể lật đổ AC Milan ở vòng 1/8 cup C1 khiến Tottenham phải chia tay cuộc chơi. Danh hiệu năm nay đối với Spurs là số 0, nhưng để cứu cánh cho cho cơ hội ở lại làm HLV đội bóng, ông Antonio Conte phải giữ gà trống nằm trong top 4 mùa này.

Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ 4 nhưng bị các đội đứng sau như Liverpool, Newcastle bám đuổi quyết liệt với khoảng cách điểm chỉ bằng đúng một trận thắng. Bởi vậy họ phải tận dụng tối đa cơ hội tích lũy về điểm số lẫn chỉ số phụ. Gặp Nottingham Forest tối nay là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Spurs thực hiện mục tiêu của mình.

Nói như vậy bởi lẽ Nottingham Forest chỉ là đội bóng hạng lông chỉ có mục tiêu trụ hạng. 4 trận gần đây Nottingham Forest đá khá tệ với 2 hòa, 2 thua. Tính trên sân khách đội bóng này còn thua liên tiếp 4 trận và cầm hòa 1 trận với đội đứng cuối BXH. Vậy nên giới đầu tư có thể tin tưởng vào chủ nhà Tottenham

2. Leicester vs Chelsea, 22h ngày 11/3/2023. Vòng 27 Ngoại Hạng Anh. 

ST666 gợi ý: Chelsea -1/2 & Xỉu 2 1/2 cả trận

Chelsea đã có màn lội ngược dòng thành công để loại Dortmund ở C1 qua đó có vé vào vòng tứ kết. Như vậy đúng như lời hứa của HLV Potter ông đã mang lại 2 chiến thắng liên tiếp để tạm giữ ngôi vị HLV trưởng. Trong trạng thái tâm lý rất tốt Chelsea dễ có chiến thắng tiếp theo nhằm thay hang 10 đang có ở ngoại hang Anh.

Phía Leicester thua liên tiếp 4 trận vừa qua và lại đối mặt với nguy cơ rớt hạng. Đáng buồn, trên sân nhà cũng không phải là điểm tựa tốt khi bầy cao để thua cả những đội bóng như Fulham, Blackburn nên khó có thể trông cậy vào kết quả tốt trước Chelsea. 

Chưa kể, lực lượng của Leicester vắng tới 6 trụ cột do chấn thương. Trong khi Chelsea tung ra đội hình mạnh nhất. Vậy nên dù đá sân khách, Chelsea đáng tin cậy hơn!

Xem Thêm: Tải app ST666

 

 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...