Jump to content

Kèo xiên C2 tối nay 9/3 dễ thắng-LINK ST666


NhacaiST666

Recommended Posts

NhacaiST666

 

 

☘️🍀TẶNG 200% TRẢI NGHIỆM TRÒ CHƠI Tải game ST666

1. Sporting Lisbon vs Arsenal, 0h45 ngày 10/3/2023. Lượt đi vòng 1/8 cup C2 châu Âu Europa League. 

ST666 gợi ý: Tài HT 1 1/4 & Tài 3 1/4 cả trận  

Sporting Lisbon là đại diện của Bồ Đào Nha đang có phong độ thi đấu tính trên số liệu thống kê vô cùng ấn tượng. Minh chứng CLB toàn thắng 4 trận gần nhất thậm chí 3 trong số đó đều đá sân khách. Ở vòng play off Sporting Lisbon đã thắng Midtjyland với tổng tỉ số 5-1 trong 2 lượt trận. Tuy nhiên, nên biết rằng đại diện của Bồ chưa bao giờ tiến sâu ở Europa Leuage. Ngoài ra sự cạnh tranh top đá C2 ở Bồ Đào Nha chỉ bằng góc nhỏ so với sự cạnh tranh cũng là xuất đá Europa Leauge ở ngoại hạng Anh. Nên các số liệu trên chỉ mang tính khích lệ tính thần chứ ít ý nghĩa trong bắt kèo.

Có thể khẳng định như vậy còn bởi Arsenal năm nay chơi đột phá và đang dẫn đầu BXH ngoại hạng Anh. Thủ tốt và hàng công thì đấu quá tốt nên nếu cũng Arsenal hiện nay thì C1 còn là đối thủ đáng gờm chứ đừng nói ở đấu trường C2. Ở vòng bảng pháo thủ toàn thắng và không phải đá vòng play off nên họ được nghỉ ngơi nhiều hơn 2 trận. Tất nhiên, trước khi hành quân tới sân của Sporting Lisbon, Arsenal cũng đang có chuỗi phong độ 4 trận toàn thắng. Hiện nay họ đã bị hất ra khỏi FA cup và liên đoàn Anh danh hiệu đã thuộc về MU. Vậy nên càng khiến pháo thủ thèm vô địch Europa Leauge.

Nhìn chung đôi bên cùng ra sân đội hình mạnh nhất, Arsenal đẳng cấp vượt trội cộng thêm khát khao đi sâu trong giải C2 nên rất có thể sẽ sớm có chiến thắng trước Sporting Lisbon dù vẫn còn trận lượt về. 

2. Roma vs Sociedad, 0h45 ngày 10/3/2023. Lượt đi vòng 1/8 cup C2 châu Âu Europa League. 

ST666 gợi ý: Roma -1/4 & Tài 2 cả trận

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đó nên số liệu để so sánh có đôi phần giảm bớt. Hiện tại Roma đang đứng vị trí thứ 4 ở Serie A, cơ hội cạnh tranh vô địch không cao nhưng nằm trong top này vẫn đảm bảo cho họ xuất đá C1 mùa sau. Sociedad cũng ở hoàn cảnh tương tự vậy nên tỉ lệ chấp trận này khá nhỏ rơi vào 1/4 cho Roma với ưu thế sân nhà.

Xét về giá trị lực lượng đôi bên cân bằng theo đánh giá mới nhất từ công ty chuyển nhượng. Xét về danh hiệu, Roma từ thời điểm Mourinhou chính thức nắm quyền có bước nhày vọt hơn. Cụ thể chỉ từ đầu mùa giải năm ngoái tiếp qua, vị HLV này đã giúp Roma vô địch C3. Năm nay được thăng  hạng đá C2 thành tích cũng rất tốt trước vòng đá 1/8. Ngoài ra, Roma là đội tận dụng cự tốt lợi thế sân nhà với 8/9 trận thắng gần nhất, 1 trận thua ở cup QG khi họ ra sân đội hình phụ. Trong khi đó Sociedad sa sút những vòng đấu gần đây với 3 trận không biết đến mùi chiến thắng.  Vậy nên chủ nhà Roma vẫn sáng cửa hơn với TLCA tối nay.

Đặc biệt kèo xiên : Nếu bạn có hứng thú với kèo xiên từ 2 cặp đấu C2 được phân tích ở trên. Nên chọn Tài Sporting Lisbon vs Arsenal và tài Roma vs Sociedad để ghép thành 01 kèo xiên. Bởi lẽ cả 2 cặp đấu này đều thiên về lối chơi tấn công và được mình chứng tính hiệu quả qua số bàn thắng khá tốt ở mùa này.

Xem Thêm: st66607.com

 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...