Jump to content

SBOTOP NHẬN ĐỊNH KÈO XIÊN HÔM NAY 6/3


sbobetvn

Recommended Posts

ĐẾN GẦN CHIẾN THẮNG ⇒  ĐĂNG KÝ NGAY mã code VFR8

PpRNV8s.png

Ngoại Hạng Anh: Brentford vs Fulham 03h00 ngày 07/03
GỢI Ý : Fulham , Xỉu

Lý do : Fulham hiện tại đã bất bại 7 trận trên mọi đấu trường. Họ hiện kém top 5 với khoảng cách 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận, do đó nếu muốn tiếp tục duy trì tham vọng giành vé tham dự cúp Châu Âu Fulham cần nỗ lực tối đa. Về phía đội khách, Brentford cũng tỏ ra ổn định khi bất bại 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, nhưng đoàn quân huấn luyện viên Frank chỉ giành được 2 chiến thắng. Fulham đã đánh bại Brentford trong trận đối đầu gần nhất với tỷ số 3-2. Trong khi đó cửa cược Fulham đã chiến thắng kèo châu Âu 4 lần sau 5 trận đấu ở mọi mặt trận.

4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Brentford có dưới 2,5 bàn được ghi. 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Fulham có dưới 2,5 bàn được ghi. Ngoài ra, 4/5 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường của Fulham có dưới 2,5 bàn được ghi.

CHIẾN THẮNG có làm bạn HÀI LÒNG - ĐĂNG KÝ cùng mã code VFR8

QbGqFXj.jpg

Serie A : Torino vs Bologna 02h45 ngày 07/03
GỢI Ý : Bologna , Tài

Lý do : Torino đã bị Juventus lội ngược dòng với tỷ số 2-4 chung cuộc, qua đó đánh dấu trận không thắng thứ 3 liên tiếp của họ tại đấu trường này. Ở khía cạnh châu Á, họ thua kèo 7/10 lần mở kèo gần nhất trên mọi đấu trường. Ngược lại, Bologna đang duy trì một phong độ khá ổn định tại Serie A Ý khi giành chiến thắng trong 4/5 lần ra sân gần nhất tại đấu trường này.

Cần lưu ý, cả hai đội có đặc điểm mạnh về hàng công. Minh chứng là Torino cũng chỉ cần 43 phút đầu trận để chọc thủng lưới của “Bà Đầm Già Xứ Turin” đến 4 lần. Ở phía còn lại, Bologna cũng ghi được 2 bàn mỗi trận trong cả 3 lần hành quân gần nhất.

La Liga : Osasuna vs Celta Vigo 03h00 ngày 07/03
GỢI Ý : Osasuna, Xỉu

Lý do : Osasuna vừa có được chiến thắng ấn tượng trước Ath Bilbao tại Cúp Nhà Vua. Đây cũng là thắng lợi thứ 2 liên tiếp trên mọi đấu trường, đã giúp thầy trò HLV Jagoba Arrasate trở về sân nhà Estadio El Sadar tại vòng đấu sắp tới với một tâm thế rất thoải mái. Phía bên kia sân, Celta Vigo cũng đã có được thắng lợi thứ 3 liên tiếp khi hạ gục Valladolid. Tuy nhiên, trong 3 lần tới viếng thăm sân nhà của Osasuna trước đó, Celta Vigo đã phải chịu cảnh thất thế với 2 thất bại và 1 trận hòa.

Lưu ý 9/10 lần ra sân gần nhất của Osasuna đều chỉ có nhiều nhất 2 bàn xuất hiện. Dễ dàng nhận thấy, họ đang thi đấu rất cẩn trọng và có phần thực dụng trong thời gian gần đây. Thêm vào đó, 8/10 trận đấu vừa qua của Celta Vigo cũng diễn ra với kịch bản khan hiếm bàn thắng tương tự

MwCBCZw.gif

[media=youtube]Kzp0oKAgERU[/media]
[youtube]https://youtu.be/Kzp0oKAgERU[/youtube]

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...