Jump to content

LINK SBOTOP : KÈO XIÊN CHÍNH XÁC 4/3


sbobetvn

Recommended Posts

[center][url=https://bit.ly/sbotopvn][b]ĐẾN GẦN CHIẾN THẮNG ⇒  ĐĂNG KÝ NGAY mã code VFR8[/b][/url][/center]
[center][img]https://i.imgur.com/PpRNV8s.png[/img][/center]
[b] Ngoại Hạng Anh: Man City vs Newcastle lúc 19h30 ngày 4/3/2023[/b]
GỢI Ý : [b]Man City, Tài[/b]

Lý do : Ngay sau thất bại tại CK League Cup trước MU, Newcastle sẽ phải đối mặt với một ông kẹ khác của thành Manchester. Chích chòe hiện đã trải qua trận không thắng thứ 4 và thua kèo châu Á. Với một phong độ đáng thất vọng cùng bất lợi sân bãi, Newcastle khó lòng tạo ra quá nhiều bất ngờ ở nửa đầu trận đấu với khả năng áp đặt thế trận cực kỳ ấn tượng đến từ đội khách. Thêm nữa Newcaslte chưa từng giành được chiến thắng khi đối đầu với Man City trong gần 3 năm trở lại đây. Theo đó, trong 6 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, Newcastle thất thế hoàn toàn với 6 thất bại và 1 trận hòa. Phía bên kia sân, ở lần ra sân gần nhất, Man City đã dễ dàng vùi dập Bristol City với tỷ số đậm đà 3-0 tại vòng ⅛ FA Cup vừa qua. Hàng công của Man City đang thi đấu đầy thăng hoa với 7 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu gần nhất. Thêm vào đó, 4 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng đều có nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi.

[center][url=https://bit.ly/sbotopvn][b][i]CHIẾN THẮNG có làm bạn HÀI LÒNG - ĐĂNG KÝ cùng mã code VFR8[/i][/b][/url][/center]
[center][img]https://i.imgur.com/qYINcIq.jpg[/img][/center]
[b] Ligue 1; PSG vs Nantes lúc 3h00 ngày 5/3/2023[/b]
GỢI Ý : [b]PSG , Xỉu[/b]

Lý do : Trận thắng trước đại kình địch Marseille và dành chiến thắng 3-0 vừa qua cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của PSG. Trong khi đó, khác với đội chủ nhà, Nantes đã phải nhận về 2 thất bại liên tiêp vừa qua. Thực tế cũng cho thấy, Nantes là đối thủ ưa thích của PSG trong những lần đụng độ trong quá khứ. Cụ thể, “Gã Nhà Giàu Nước Pháp” đã giành chiến thắng trong 16/17 lần đón tiếp Nantes gần nhất.
Hàng công của PSG đang thi đấu đầy thăng hoa với 7 bàn thắng chỉ trong 2 trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, lối chơi thực dụng của Nantes cũng đang gây ra rất nhiều khó khăn cho các đối thủ mà họ chạm mặt. Theo thống kê, 8/10 trận đấu gần nhất của họ cũng đều chỉ có nhiều nhất 2 bàn được ghi

[b] La Liga: Atletico Madrid vs Sevilla 03h00 ngày 5/3.[/b]
GỢI Ý : [b]Atletico Madrid[/b]

Atletico Madrid sở hữu chuỗi 9 trận bất bại trong đó có đến 7 lần mang lại niềm vui cho người chơi cược châu Á. Nếu tính riêng 3 trận vừa qua thì đội bóng áo đỏ trắng đều vượt kèo thành công. Với Sevilla, họ lại đang tái hiện bộ mặt bết bát sau quãng thời gian ngắn hồi sinh. Hai vòng vừa qua, đội bóng xứ Andalusia thu về vỏn vẹn 1/6 điểm tối đa khi hòa Vallecano 1-1 và thua Osasuna 2-3. Xen kẽ đó họ cũng bị PSV đánh bại với tỷ số 2-0 ở đấu trường Europa League. Trên sân khách, Sevilla hòa 1, thua 2 ở 3 trận vừa qua tại La Liga. Nếu tính từ đầu giải thầy trò Jorge Sampaoli mới kiếm được 10 điểm khi rời xa thánh địa Sanchez Pizjuan. Lượt đi, Sevilla không được bàn nào nhưng thủng lưới tới 2 lần trước Atletico Madrid. Atletico Madrid toàn thắng theo châu Á 3 trận vừa qua. Rộng hơn, họ vượt kèo thành công 7/8 trận gần đây. Ở phía đối diện, Sevilla thua kèo cả 2 lần xuất quân gần nhất.
[center][img]https://i.imgur.com/MwCBCZw.gif[/img][/center]

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...