Jump to content

ST666 Soi kèo Sheffield vs Tottenham (FA Cup-Đêm 1/3)


NhacaiST666

Recommended Posts

NhacaiST666

 

 

☘️🍀TẶNG 200% TRẢI NGHIỆM TRÒ CHƠI đăng nhập ST666

☘️🍀TẶNG 88K MIỄN PHÍ SAU KHI ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

1. MU vs West Ham, 02h45 ngày 2/3/2023. Vòng 5 FA Cup. 

ST666 gợi ý: MU -3/4 & Xỉu 2 1/2 cả trận  

MU chính thức có danh hiệu mùa này là cup liên đoàn Anh. Hiện tại FA cup đang tiến dần tới những vòng đấu cuối và cơ hội để MU tiếp tục nâng cup là rất lớn khi một loạt các đối thủ mạnh như Chelsea, Arsenal đều đã bị loại. 

MU hiện đang đứng thứ 3 ở ngoại hạng Anh, đã giành vé vào vòng 1/8 cup C2 đồng thời có phong độ vô cùng xuất sắc. Tính 10 trận gần nhất quỷ đỏ bất bại với 8 chiến thắng. Trên sân nhà, chuỗi trận thắng của MU lên tới 17/18 và 1 trận hòa.

West Ham đang lật đật ở vị trí 16 hơn nhóm rớt hạng đúng 1 điểm. Phong độ thi đấu của búa tạ cũng nhích hơn một chút từ đầu năm 2023 khi có 4 thắng, 3 hòa. Nhưng họ luôn để trắng tay khi gặp nhóm Big Six (gần nhất thua Tottenham 0-2). Trở lại trận đấu đêm nay, một MU đang tưng bừng đầy khí thế lại được đá sân nhà thì West Ham sớm quay lại với kịch bản trắng tay.

2. Sheffield United vs Tottenham, 02h55 ngày 2/3/2023. Vòng 5 FA Cup. 

ST666 gợi ý: Tottenham -3/4 & Xỉu 2 3/4 cả trận

Tottenham không có cửa vô địch ngoại hạng Anh, cup C1 lại thất thế trước AC Milan khi đã để thua 0-1 lượt đi. Chính vì vậy FA cup là cứu cánh danh hiệu duy nhất ở mùa giải này. Trên thực tế, phong độ của Spurs đang rất tốt với 5/6 trận thắng vwuaf qua. Cách họ hạ MC hay Chelsea cho thấy đẳng cấp của Tottenham hơn các mùa giải trước rất nhiều.

Phía Sheffield United chỉ là đội bóng chơi ở hạng nhất Anh, vị trí thứ 2 đang có giúp họ có cơ hội lên ngoại hạng Anh năm tới nên có lẽ Sheffield United sẽ tập trung hơn là quyết đấu ở FA cup. Thực tế những vòng dấu trước Sheffield United chỉ gặp những đội bóng hạng 4, hạng 3 nước Anh và có trận vẫn bị cầm hòa. Đối đầu với Tottenham sẽ không phải là ưu tiên hàng đầu cho Sheffield United, chưa kể trong quá khứ vài năm trở lại đây họ thường để thua đậm 1-3, 0-4.

Xem Thêm: daga678

 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...