Jump to content

KÈO THƠM CHẮC THẮNG: THẮNG CÙNG SBOTOP ngày 27/2


sbobetvn

Recommended Posts

PpRNV8s.png

Serie A : Verona vs Fiorentina 00h30 ngày 28/02
GỢI Ý : Fiorentina, Xỉu

Lý do : Sau 4 trận bất bại liên tiếp, Verona đã bị AS Roma đánh bại một cách đầy đáng tiếc ở lượt trận mới đây. Nguy cơ giậm chân tại chỗ tiếp tục tái hiện khi họ đối mặt với Fiorentina. Đội bóng áo tóm đang có đà hưng phấn rất cao sau khi vượt qua Braga tại vòng 1/16 UEFA Europa Conference League với tổng tỷ số đầy thuyết phục 7-2.Ngoài ra, Fiorentina luôn là đối thủ rất khó nhằn với Verona mỗi khi đụng độ trong quá khứ. Cụ thể, trong 9 lần đón tiếp Fiorentina trước đó, Verona bị áp đảo gần như hoàn toàn với 7 thất bại.

Cần lưu ý thêm toàn bộ 10 lần ra sân gần nhất của đội bóng này đều chỉ nhiều nhất 2 bàn được ghi. Bên cạnh đó, Fiorentina cũng đang gặp rất nhiều khi triển khai tấn công trên mặt cỏ lạ, cụ thể, họ đã phải chịu cảnh tịt ngòi trong 2/3 lần hành quân vừa qua tại Serie A.

CHIẾN THẮNG có làm bạn HÀI LÒNG - ĐĂNG KÝ cùng mã code VFR8

lAvP5E4.jpg

Serie A : Lazio vs Sampdoria 02h45 ngày 28/02
GỢI Ý : Lazio , Xỉu

Lý do : Sampdoria đã trải qua một chuỗi thời gian khá khó khăn gần đây, với 6 trận thất bại trong 8 trận gần nhất trên các giải đấu, cộng thêm 2 trận hòa. Họ chỉ ghi được 11 bàn thắng và để thủng lưới tới 38 bàn trong 23 trận đấu tại Serie A. Trong khi đó, Lazio đang có tinh thần rất cao sau khi giành vé vào vòng 1/16 của UEFA Europa Conference League và giành chiến thắng trước Salernitana trong trận đấu gần nhất. Sự tự tin này sẽ giúp họ trong trận đấu sắp tới, đặc biệt khi họ được chơi trên sân nhà. Xét về kèo Châu Á, Sampdoria chỉ đạt xác suất tỷ lệ thắng 34% trong tổng số 21 trận đã đấu. Hơn nữa, họ cũng gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Lazio, với 3 trận thua trong 4 lần đối đầu gần đây. Trên sân khách đội quân HLV Marco Giampaolo đã phải chịu cảnh tịt ngòi trong 3/4 lần ra sân gần nhất. Ở phía còn lại, toàn bộ 7 trận đấu vừa qua của Lazio cũng đều chỉ có nhiều nhất 2 bàn được ghi.

100% THƯỞNG NẠP 1.500.000VND  - ĐĂNG KÝ NGAY VỚI MÃ CODE VFR8

rn9LrcP.gif

La Liga : Villarreal vs Getafe 03h00 ngày 28/02
GỢI Ý : Getafe , Xỉu

Lý do : Không chỉ thất bại về chuyên môn mà Villarreal còn thua luôn cả 4 trận liên tiếp theo tỉ lệ châu Á gần đây. Trong khi đó, Getafe đang có phong độ khá sáng khi vượt ải thành công trong 3 lần mở kèo gần nhất tại La Liga. Lợi thế sân bãi vào lúc này là không đủ để đảm bảo cho Tàu Ngầm Vàng bởi họ cũng đang gặp rất nhiều khó khăn trên mặt trận tấn công. Theo đó, Villarreal đã phải chịu cảnh tịt ngòi trong 2 lần đón khách vừa qua tại La Liga. Lưu ý, Trong lần đối đầu gần nhất, “Tàu Ngầm Vàng” cũng bất lực hoàn toàn trong việc chọc thủng mành lưới của Getafe. Ngoài ra, toàn bộ 5 lần ra sân gần nhất của Getafe đều chỉ nhiều nhất 2 bàn được ghi.

[media=youtube]ffelNSgeEZM[/media]
[youtube]https://youtu.be/ffelNSgeEZM[/youtube]

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...