Jump to content

Chốt kèo thơm C2 cup 23/2-Bao thắng-Link truy cập ST666


NhacaiST666

Recommended Posts

 

 

☘️🍀TẶNG 200% TRẢI NGHIỆM TRÒ CHƠI ST666 casino

☘️🍀TẶNG 88K MIỄN PHÍ SAU KHI ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

1. MU vs Barcelona, 03h ngày 24/2/2023. Lượt về vòng 1/8 cup C2 châu Âu Europa League. 

ST666 gợi ý: MU -1/4 & Xỉu 2 3/4 cả trận  

Chia điểm 2-2 ở lượt đi và tấm vé đi tiếp được quyết định ở trận lượt về. Cả MU vs Barcelona đều đang duy trì chuỗi trận thăng hoa trên mọi đấu trường. Ví như về thành tích MU đang nằm trong top 3 ngoại hạng Anh và có nhiều cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch, đồng thời họ đã tiến tới chung kết cup liên đoàn Anh. Còn Barca đang đứng đầu La Lgia, đã tậu cho mình danh hiệu siêu cup TBN sau khi đả bại Real Madrid và cũng đang đi vào vòng trong của cup QG năm nay.

Đáng tiếc lực lượng của đội bóng Xavi nhận tin không vui khi 3 trụ cột chính là Pablo Martin Paez Gaviria (treo giò), Ousmane Dembele, Pedro Golzalez Lopez mới chấn thương. Bạn nên biết rằng giá trị của 3 cầu thủ trên ở thị trường chuyến nhượng lên tới 250 triệu euro. Ngược lại, MU có lực lượng mạnh nhất. Chính vì lẽ đó tỉ lệ cược đang có xu hướng tăng từ 1/4 lên 1/2 và MU là sự lựa chọn sáng giá.

2. Roma vs Salzburg, 03h ngày 24/2/2023. Lượt về vòng 1/8 cup C2 châu Âu Europa League.

ST666 gợi ý: Tài 2 1/4 cả trận

Roma bất ngờ để thua 0-1 trên sân của Salzburg và họ chẳng có con đường nào khác là phải có chiến thắng đậm tối nay để giành quyền đi tiếp. Trong bối cảnh đó, HLV Mourinhou đá theo sơ đồ coi nhẹ phòng thủ khi chỉ để 3 cầu thủ chốt chặn. Còn lại hỗ trợ tuyến trên cực lớn với 4 tiền vệ chia 2 cánh và 3 tiền đạo. 

Phía Salzburg là đội mạnh của giải VĐQG Áo nhưng lại vô danh tiểu tốt ở đấu trường châu Âu. Tin tệ hơn là sau trận đá lượt đi thì 6 cái tên đã chính thức vào danh sách bệnh binh. Dù có chơi phòng ngự hòng giữ lợi thế lượt đi thì Salzburg cũng khó giữ được mành lưới trong bối cảnh như vậy. Một khi đã có bàn thắng từ đối phương thì Salzburg buộc phải chơi phản công lại và đây sẽ là cuộc rượt đuổi tỉ số mãn nhãn.

Xem Thêm: đá gà online

 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...