Jump to content

Hàng chuẩn kèo C2 ngày 16/2-Bao Thắng-LINK ST666


NhacaiST666

Recommended Posts

 

☘️🍀TẶNG 200% TRẢI NGHIỆM TRÒ CHƠI Đăng ký ST666

1. Salzburg vs AS Roma, 0h45 ngày 17/2/2023. Vòng play off cup C2 châu Âu, đá theo thể thức 2 lượt đi về 

ST666 gợi ý: AS Roma +0 & Xỉu 2 1/2 cả trận  

Với tư cách là đội vô địch C3 cup lên chơi ở C2 năm nay, Roma cho thấy các bước tiến không nhanh nhưng bền vững dưới thời HLV Mourinho. Thậm chí đội bóng màu áo bã trầu còn đang nằm trong top 4 Serie A, đồng nghĩa với tấm vé đá C1 2023/24. Như vậy với Roma mà nói họ đang thăng hoa vượt kỳ vọng tính tới thời điểm hiện tại. Để có được điều đó tất nhiên đồng hành là kết quả thi đấu rất tốt, bất bại 8/9 trận gần nhất. 

Phía Salzburg rớt xuống C2 từ giải đấu C1, thực tế thì để có thứ hạng tốt ở VĐQG Áo không thể so với Serie A, nhưng luật của UEFA vẫn giành cho top 2 đá C1 nên Salzburg mới hưởng được lợi thế trên. Ở giải quốc nội thì họ vẫn là đội bóng có đẳng cấp và thành tích tốt. Nhưng ra đấu trường châu lục thì không vượt qua được đẳng cấp của 1 trong số các đội bóng chơi ở 5 giải lớn hàng đầu như ngoại hạng Anh, Serie A, La Liga, Bundesliga. Vậy nên để tỉ lệ chấp 0:0, cơ hội từ hòa tới thắng cho Roma vẫn cao hơn và đó là cửa tốt cho nhà đầu tư.

2.Sevilla vs PSV, 03h ngày 17/2/2023. Vòng play off cup C2 châu Âu, đá theo thể thức 2 lượt đi về 

ST666 gợi ý: Sevilla -1/4 & Xỉu 2 1/2 cả trận

Sevilla 6 lần vô địch C2 cup, từng nhiều năm thi đấu ở C1. Một vài thống kê để hiểu rằng đẳng cấp của đội bóng không hề nhỏ bất chấp vài trục trặc giai đoạn đầu mùa La Liga năm nay. Nhưng Sevilla cũng đã trở lại mạnh mẽ bằng 4 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ Barca trong 6 trận gần nhất. Giờ đây họ có thể  dồn sức ở C2 trong khuôn khổ đá vòng loại.

PSV cũng có sự chuẩn bị không tệ với 4 trận bất bại vừa qua trước khi hành quân tới sân của Sevilla. Nhưng đá sân khách vẫn là nỗi lo của đại diện Hà Lan khi 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng dù ra sân lực lượng mạnh nhất. Do chưa từng gặp nhau trước đó nên thông số cũng bị hạn chế phần nào. Nhưng với đẳng cấp và phong độ khá tốt đang có, Sevilla đáng tin cậy hơn theo TLCA.

 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...