Jump to content

Kèo tâm điểm 15/2-Chelsea, Real-Chơi tại ST666


NhacaiST666

Recommended Posts

 

☘️🍀TẶNG 200% TRẢI NGHIỆM TRÒ CHƠI st666 games

☘️🍀TẶNG 88K MIỄN PHÍ SAU KHI ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

1. Dortmund vs Chelsea, 03h ngày 16/2/2023. Vòng 1/8 cup C1 châu Âu, đá theo thể thức 2 lượt đi về 

ST666 gợi ý: Chelsea +1/4 & Xỉu 2 1/2 cả trận  

Dortmund đứng thứ 3 ở giải Bundesliga và có phong độ chói sáng với 6 trận thắng liên tiếp. Tuy có lợi thế là vậy lại được chơi trên sân nhà, nhưng đóng vai kèo trên chấp Chelsea lại là điều khong dễ dàng vượt qua.

Thứ nhất, bất chấp những chệch choạc đang tồn tại ở Chelsea hiện này thì họ vẫn là đội bóng mạnh của châu Âu. Đá tại giải đấu cạnh tranh nhất hành tinh như ngoại hạng Anh lúc nào cũng nóng và căng thẳng hơn ở Bundesliga. Gần đây, The Blue đã dần lấy lại thăng bằng với 4 trận bất bại liên tiếp (3 hòa, 1 thắng), đó là nhờ các trụ cột dần trở lại sau chấn thương.

Thứ hai, Dortmund chưa đụng độ Chelsea nhưng lịch sử ghi nhận thì họ cũng chưa từng thắng đội bóng nào của nước Anh. Ở C1 mùa này, Dortmund vẫn có thể bị Copenhagen cầm hòa cho thấy đội bóng chưa ở tầm cỡ châu Âu. Ngoài ra, chân sút trụ cột Youssoufa Moukoko dính chấn thương phải nghỉ ngay sau trận thắng Bremen khiến đội hình của Dortmund bớt phần nào sức mạnh.

Nhìn chung, nếu so về số liệu thì Dortmund đang thể hiện tốt hơn Chelsea, vậy nên tỉ lệ chấp 1/4 cũng chỉ là hợp lý theo con số. Chứ xét sâu hơn về đẳng cấp và lực lượng Chelsea vẫn là cái tên đáng tin cậy hơn.

2.Real Madrid vs Elche, 03h ngày 16/2/2023. Vòng 21 La Liga 

ST666 gợi ý: Elche +2 & Tài 3 cả trận

Tuần sau Real Madrid  bước vào trận thử thách cực đại với Liverpool trong khuôn khổ C1. Vì vậy không ngạc nhiên khi kền kền trắng tung đội hình dự bị tiếp đón đối thủ đêm nay. 

Trên thực tế, chấp 2 hòa còn là chỉ số nhẹ nhàng trong lịch sử đối đầu 2 đội (thường ở mốc Real chấp 2.5). Real vẫn cần điểm để cạnh tranh ngôi đầu với Barca nhưng nhiều khả năng không hướng tới kịch bản thắng quá cách biệt. Phía Elche cũng đang dần lấy lại tinh thần sau trận thắng Villareal vừa qua. Xa hơn họ cũng có 2/3 trận không thua qua đó giúp Elche tiếp tục cố gắng để trụ hạng. 

Nhìn chung, ở riêng hoàn cảnh đêm nay, Real có thể vẫn thắng nhưng chỉ là chiến thắng vừa đủ. Vì vậy nên chọn cho kèo dưới Elche.

Xem Thêm: ST666 có sản phẩm gì

 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...