Jump to content

ST666 Kèo thơm Al Ahly vs Real Madrid-FIFA Club World Cup 8/2


NhacaiST666

Recommended Posts

 

 

☘️🍀TẶNG 200% TRẢI NGHIỆM TRÒ CHƠI Nhà cái ST666

☘️🍀TẶNG 88K MIỄN PHÍ SAU KHI ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

1. Sunderland vs Fulham, 0h45 ngày 9/2/2023. Đá lại vòng 4 FA Cup, lượt đi hòa 1-1 

ST666 gợi ý: Fulham -3/4 & Xỉu 2 3/4 cả trận  

Dù chỉ là tân binh mới lên hạng nhưng Fulham đã có được vị trí thứ 8 trên BXH. Do đó đội bóng này không quá lo lắng về vấn đề trụ hạng nên có thể mở rộng mục tiêu trong đấu trường cup FA. Nên biết rằng, lối đá khoa học của Fulham còn khiến một loạt ông lớn Chelsea, Liverpool ngã ngựa. Nên khả năng cao đội bóng này sẽ bắn hạ Sunderland dù chơi trên sân khcsh.

Trên thực tế mục tiêu của Sunderland ở giải đấu nay không cao. Đội bóng hạng nhất Anh chỉ còn cách nhóm đá play off lên hạng chỉ 2 điểm. Chẳng qua lịch thi đấu quá thuận lợi khi ở vòng 3 cup FA, mèo đen chỉ đối mặt với đội bóng nghiệp dư qua đó có vé tiến vào vòng 4. Theo dự kiến, Fulham dự kiến sẽ tung ra sân một đội hình mạnh và cơ hội thắng dứt điểm trong 90 phút thi đấu có thể là điều mà đội bóng này làm được.

2.Al Ahly vs Real Madrid, 02h ngày 9/2/2023. Bán kết FIFA Club World Cup

ST666 gợi ý: Al Ahly Al Ahly +1 1/2 & Tài 2 3/4 cả trận

Real Madrid hành quân tới Ma Rốc tham dự FIFA Club World Cup 2022 trong bối cảnh không thực sự sung mãn về phong độ và lượng. Thua 2, hòa 1 trong 7 trận La Liga vừa qua khiến Barca ngày càng vững hơn ngôi đầu BXH. Ngoài ra, Thibaut Courtois, Eder Militao và Kaim Benzema cũng không thể tham dự do chấn thương. Cùng với bộn về lo toan về lịch đá C1, giải quốc nội sắp tới.

Bên kia chiến tuyến, Al Ahly là đội bóng hàng đầu của Ai Cập đã có 2 trận thắng trước Auckland và Seattle trước khi có mặt ở vòng bán kết này. Xa hơn Al Ahly duy trì chuỗi phong độ 20 trận bất bại liên tiếp với 15 chiến thắng. So về danh tiếng và đẳng cấp Al Ahly kém xa Real. Nhưng đặt cụ thể trong trận đấu tối nay, cơ hội để Al Ahly thắng về kèo châu á là không nhỏ khi đang có phong độ, thể lực quá tốt.

Xem Thêm: Trại gà đá ở Kiên Giang uy tín

 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...