Jump to content

ST666 Dự đoán AS Roma vs Cremonese (Cup QG Ý, đêm 1/2)


NhacaiST666

Recommended Posts

 

 

☘️🍀TẶNG 200% TRẢI NGHIỆM TRÒ CHƠI st666 win

☘️🍀TẶNG 88K MIỄN PHÍ SAU KHI ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

1. Montpellier vs PSG, 03h ngày 2/2/2023. Tứ kết lượt về cup liên đoàn Anh

ST666 gợi ý: PSG -1 3/4 & Tài 3 1/4 cả trận. 

PSG chỉ thắng 1 trong 4 trận VĐQG gần nhất, điều này khiến cho khoảng cách điểm của họ với đội thứ hai chỉ đúng bằng một trận thắng. Để vực dậy uy thế của ông lớn cũng như ngắt mạch thi đấu bệ rạc vừa qua là điều mà PSG phải làm được ở trận này. Có một tin vui tới đội bóng công viên các hoàng tử là lực lượng xuất phát tối nay sẽ đầy đủ hỏa lực Messi; Mbappe, Neymar. Xem ra việc họ chinh phục mốc kèo 1 3/4 hoàn toàn khả thi.

Phía Montpellier đứng hạng 14 của giải và cũng trải qua chuỗi trận khá tệ (thua 4/5 trận gần nhất). Dù ngắt mạch thua bằng trận thắng trước Auxerre vừa qua nhưng đây là đội bóng yếu nhất giải nên không đảm bảm Montpellier đã vực lại phong độ. Tính riêng năm 2022, đã 2 lần Montpellier gặp PSG và cả hai lần họ đều chịu thất bại đậm đà 0-4 và 2-5. Đứng trước một PSG khát khao chiến thắng tối nay, khả năng lịch sử tái diễn rất lớn.

ST666 gợi ý: Cremonese +1 1/4 & Xỉu 2 1/2 cả trận

Tân binh Cremonese vẫn đang nỗ lực xoay sở bài toán trụ hạng ở Serie A nhưng không vì thế mà họ không cố gắng ở đấu trường cup. Vòng vừa qua chơi trên sân của ông lớn Napoli nhưng Cremonese kiên cường đi tiếp sau khi thắng trên chuỗi penalty. Nên biết rằng, cũng chính Napoli vừa thắng Roma cách đây đúng 2 ngày. Vì vậy tỉ lệ kèo chấp sâu 1 1/4 mà Roma đang có đêm nay chưa hẳn đã thuyết phục được giới đầu tư.

Trên thưc tế, Roma sở hữu chuỗi phong độ rất tốt (4 thắng, 1 hòa) trước khi để thua Napoli. Nếu chơi đúng sức họ vẫn có thể hạ Cremonese với tỉ số cách biệt, nhưng đối mặt với lịch đá dày đặc từ giải quốc nội, C2 cup trong tuần tới khiến Mourinhou không áp dụng 100% lực lượng chính. Vì vậy nên đặt niềm tin vào kèo Cremonese +1 1/4

Phân tích tài xỉu: Roma ít khi có tỉ số cao khi đá cup. Vòng trước họ cũng chỉ thắng vỏn vẹn 1-0 trước Genoa hay đối đầu mùa này với Cremonese, Roma cũng chỉ có thắng lợi tối thiểu. Chuyến làm khách sẽ càng khiến Cremonese chơi phòng ngự chặt chẽ trước đối thủ. Chính vì lẽ đó, tỉ lệ đã giảm từ 2 3/4 xuống 2 1/2. Chọn xỉu!

Xem Thêm: Chiến kê quý

 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...