Jump to content

Topic kèo bóng đá châu Âu 25/1, LINK ST666


NhacaiST666

Recommended Posts

 

 

☘️🍀TẶNG 200% TRẢI NGHIỆM TRÒ CHƠI St666 thể thao

☘️🍀TẶNG 88K MIỄN PHÍ SAU KHI ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

1.Mainz vs Dortmund, 0h30 ngày 26/1/2023. Vòng 17 Bundesliga

ST666 gợi ý: Mainz +1/4 & Tài 3 cả trận. 

Thành tích của Mainz sau kỳ nghỉ không tốt khi họ chưa được nếm mùi chiến thắng 4 trận vừa qua. Điều này khiến thứ hạng của Mainz tụt xuống vị trí 12 và chỉ hơn nhóm trụ hạng 5 điểm. Nếu tiếp tục trắng tay trên sân nhà đêm nay thì tương lại đối với HLV đội tuyển Mainz sẽ là sa thải. Vì vậy, ông cần cố gắng hết sức để ngăn chặn chuỗi trận tệ hại vừa qua.

Tất nhiên, ở giải đấu khắc nghiệt như Bundesliga, thành tích không đến từ ý nghĩ mà dựa trên những hành động cần thiết và dù sao 2 trận đấu gần nhất Mainz cũng không để thua. 

Bên kia chiến tuyến, Dortmund cũng để thua 2/4 trận sau kỳ nghỉ lễ khiến thứ hạng của họ cũng chỉ chạm vị trí thứ 7 trên BXH. Để trở lại top 4 cũng không phải là quá khó khi khoảng cách điểm chỉ là 2. Tuy nhiên, lịch thi đấu sắp tới của Dortmund lại khó khăn từ vòng 1/8 cup C1 lẫn cup QG - nơi mà đội bóng đã tiến sâu vào giải. 

Chưa kể, thành tích đá sân khách của Dortmund mùa này không tốt. Gần thì để thua liên tiếp 3 trận. Xa hơn thi từ tháng 9.2022, Dortmund để thua 5/6 trận xa nhà. Nhưng thông số trên cộng thêm lực lượng thiếu vắng do chấn thương khiến giới đầu tư không đặt niềm tin vào đội khách.

💥☄️TẶNG 150% BÓNG ĐÁ ST666 LÊN ĐẾN 6.998.000 VNĐ

💥☄️TÍCH LŨY DOANH THU ST666 NHẬN NHẬN 66.666.000 VNĐ

💥☄️CHƠI MINI GAME ST666 THƯỞNG MỖI NGÀY

2. Nottingham Forest vs MU, 03h ngày 26/1/2023.Vòng 19 Serie A

ST666 gợi ý: MU -3/4 & Tài 2 1/2 cả trận

Lọt vào tới bán kết cup liên đoàn là thành tích vượt mong đợi của tân binh Nottingham. Tuy nhiên hành trình mà đội bóng này trải qua mang dấu ấn của may mắn nhiều hơn thực lực. Cụ thể mới đây Nottingham vượt qua Wolves đang trong tình trạng khủng hoảng. Còn đối diện với MU đang có phong độ xuất sắc, có thể Nottingham sẽ trở lại đúng hình hài nhỏ bé của mình.

Nói như vậy vì tài chính của Nottingham trung bình nên khi lên hạng đội bóng giữ nguyên đội hình chơi ở hạng nhất Anh. Thứ hạng hiện tại của họ ở ngoại hạng Anh cũng là cố gắng trụ hạng khi hơn nhóm đèn đỏ 5 điểm. Nhưng các đội bóng đứng dưới như Leicester, West Ham đều có thể vượt lên để đẩy Nottingham xuống vì không còn đá cup châu Âu.

Phần còn lại thì MU đang cho thấy không đối thủ làng nhàng nào có thể lấy điểm của họ. Duy trì chuỗi 13 trận thắng, 2 trận hòa trong 18 trận vừa qua là mình chứng cho tài năng đang vào "phom" của quỷ đỏ. Cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch và Europa Leauge vẫn còn nhưng rất khó. Chính vì thế giải cup liên đoàn là danh hiệu đến sớm nhất và cũng khiến cho MU không bị trắng tay mùa này. Gần như không có lý do gì cản trở một trận thắng cho đoàn quân của Ten Hag khi lực lượng của họ tốt nhất đêm nay.

Xem Thêm: Đăng Ký ST666

=>Liên kết tiếp thị ST666 WIN hoa hồng không giới hạn 

=> Hoàn trả ST666 WIN mỗi ngày 1% không giới hạn

=> ST666 WIN chào mừng hội viên cũ quay lại tặng 6888K

=> Hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày nhận 400K tại ST666 WIN 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...