Jump to content

OLE777 TIP MACAO HÔM NAY 21/1: Liverpool vs Chelsea, Crystal Palace vs Newcastle


BlueSky777

Recommended Posts

ZqqKNEp.gif

OLE777 - ĐỐI TÁC LIVESCORE

HÃY CHỌN NGAY - THẮNG LIỀN TAY

[media=youtube]VhG-2n8X9BM[/media]
[youtube]https://youtu.be/VhG-2n8X9BM[/youtube]

TIP MACAO NGOẠI HẠNG ANH : Liverpool vs Chelsea 19h30 ngày 21/1/2023

Trải qua 9 lần đón khách ở Ngoại Hạng Anh mùa này, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã thắng 6, hòa 2 và chỉ thua đúng 1 trận. Nên nhớ ngay cả ở thời điểm không đạt điểm rơi phong độ và mất nhiều trụ cột vì chấn thương, đội bóng thành phố Cảng vẫn có thể khiến Man City phơi áo tại Anfield. Trong khi đó ở chiều ngược lại, những chuyến hành quân xa nhà đang trở thành cơn ác mộng đối với Chelsea. Trước màn đọ sức Liverpool, thầy trò Graham Potter đã không biết mùi chiến thắng 6 trận sân khách liên tiếp, trong đó bao gồm tới 5 thất bại. Ở 6 trận vừa nêu, đội bóng thủ đô ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng và phải vào lưới nhặt bóng tới 14 lần, trung bình 2,3 bàn thua/trận.

Tip kèo Tài Xỉu Macao Liverpool vs Chelsea

Trước khi vượt qua Wolves với tỷ số tối thiểu, Liverpool từng trải qua 9 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới. Bên phía đối diện, chiến thắng trước Crystal Palace mới là lần thứ 2 Chelsea không phải nhận bàn thua sau 14 trận gần nhất. Với sự hớ hênh nơi hàng thủ của cả 2 đội, nhà đầu tư có lý do để trông đợi vào một cơn mưa bàn thắng sẽ xuất hiện tại Anfield. 9/10 trận gần nhất của Liverpool không dưới 3 bàn/trận.

TIP MACAO MIỄN PHÍ: LIVERPOOL , TÀI

f4rYx9j.gif

eV9PEYC.jpg

G7kk9sA.gif

Tip kèo Macao Ngoại hạng Anh : Crystal Palace vs Newcastle 00h30 ngày 22/1/2023

Crystal Palace đã gây bất ngờ cho giới mộ điệu khi ngắt đi mạch toàn thắng của MU bằng 1 kết quả hòa ở lượt trận mới đây. Tuy nhiên, nhìn chung phong độ của thầy trò HLV Patrick Vieira vẫn là rất nhạt nhòa với 4 trận không thắng liên tiếp (3 thua, 1 hòa).

Newcastle đã phần nào lấy lại sự tự tin sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Leicester và Fulham. Nếu chỉ tính riêng những trận đấu tại Ngoại hạng Anh thì “Chích Chòe” đã thiết lập được chuỗi 14 trận bất bại tại đấu trường này với 9 chiến thắng và 5 trận hòa

Tip kèo châu Á Ngoại hạng Anh : Crystal Palace vs Newcastle

Newcastle đang là đội bóng đứng đầu danh sách tỷ lệ thắng kèo tại mùa giải năm nay với 73.68% sau 19 trận đã đấu. Nhìn gần hơn, cửa cược của họ đã giúp bet thủ vượt ải thành công trong 10/12 lần mở kèo gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

3/5 trận gần nhất của Palace tại Premier League có dưới 2,5 bàn được ghi. Ngoài ra, 4/5 trận gần nhất của Newcastle có dưới 2,5 bàn được ghi. Trận đấu này hứa hẹn sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

TIP MACAO: NEWCASTLE , XỈU

rpeXw7G.jpeg

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...