Jump to content

OLE777 TIP KÈO MACAO CHÂU Á 20/1: Leipzig vs Bayern, Marseille vs Rennes


BlueSky777

Recommended Posts

ZqqKNEp.gif

OLE777 - ĐỐI TÁC LIVESCORE

HÃY CHỌN NGAY - THẮNG LIỀN TAY

[media=youtube]VhG-2n8X9BM[/media]
[youtube]https://youtu.be/VhG-2n8X9BM[/youtube]

TIP MACAO BUNDESLIGA : Leipzig vs Bayern 2h30 ngày 21/1/2023

Dù đã toàn thắng cả 8 trận sân nhà dưới thời HLV Marco Rose nhưng không vì thế mà RB Leipzig được đánh giá cao cho khả năng giành trọn 3 điểm trong ngày Bundesliga tái khởi tranh. Cần biết trước màn so tài sắp tới, RB Leipzig đã trải qua 10 trận liên tiếp chỉ toàn hòa và thua Bayern Munich. Bayern đang duy trì được một phong độ rất ổn định với chuỗi 14 trận bất bại trên mọi đấu trường với 12 chiến thắng và 2 trận hòa. Tính riêng tại Bundesliga, “Hùm Xám” cũng đã có cho mình 6 trận toàn thắng liên tiếp, đáng nói hầu hết những trận đấu đó đều có cách biệt tỷ số đậm đà.

Tip kèo Tài Xỉu Macao Leipzig vs Bayern

Kết quả đối đầu trong thời gian gần đây cũng đang hoàn toàn ủng hộ đội khách. Chi tiết hơn, Bayern đã toàn thắng trong cả 4 lần đối đầu với Leipzig gần nhất. Với thành tích thi đấu ổn định, “Hùm Xám” cũng chỉ khiến bet thủ phải ôm hận duy nhất 1 lần trong 10 lần mở kèo trong các trận đấu chính thức gần nhất.

Bayern đang duy trì được năng suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng với 17 bàn thắng sau 5 trận đấu gần nhất, tương ứng với 3.4 bàn/trận. Ở phía còn lại, Leipzig cũng không kém cạnh khi cũng làm được điều tương tự trong 5 trận đấu vừa qua

TIP MACAO MIỄN PHÍ: BAYERN, TÀI

f4rYx9j.gif

JdbUjiI.jpg

G7kk9sA.gif

Tip kèo Macao Cup Pháp : Marseille vs Rennes lúc 3h10 ngày 21/1/2023

Marseille đang bắt đầu lấy lại phong độ vốn có của mình trong những trận đấu gần đây. Cụ thể, thầy trò HLV Igor Tudor đã thiết lập được chuỗi toàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Phía bên kia sân, Rennes cũng đã có màn trình diễn xuất sắc trước nhà đương kim vô địch PSG ở lượt trận vừa qua. Cụ thể, họ chỉ mang về duy nhất 1 chiến thắng sau 5 lần hành quân gần nhất trên mọi đấu trường.

Tip kèo châu Á Cup Pháp : Marseille vs Rennes

Với phong độ ấn tượng đang thể hiện, Marseille hoàn toàn có thể làm nên điều khác biệt sớm ở nửa đầu trận đấu. Theo thống kê, họ liên tục ghi bàn ở hiệp 1 trong toàn bộ 5 lần đón khách trước đó.  Rennes cũng gặp rất nhiều khó khăn khi tới làm khách trên nhà của Marseille trước đây. Cụ thể, trong 3 lần tới viếng thăm Marseille gần nhất, Rennes thất thế hoàn toàn với 2 thất bại và 1 trận hòa.

7/8 lần ra sân gần nhất của Rennes đều có tổng tỷ số từ 3 bàn trở lên. Dễ dàng nhận thấy, thầy trò HLV Bruno Genesio đang có lối chơi rất phóng khoáng trong thời gian gần đây. Ở phía còn lại, Marseille cũng đang thi đấu rất sông sáo khi mang về tới 15 bàn thắng chỉ sau 5 trận đấu vừa qua, tương ứng với 3 bàn/trận.

TIP MACAO: MARSEILLE hiệp 1 , TÀI

rpeXw7G.jpeg

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...