Jump to content

OLE777 KHUYẾN MÃI GỬI TIỀN ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG CHO VIP


BlueSky777

Recommended Posts

Xl0X99R.jpg

Trung bình một tháng có 30 ngày và nhận thưởng quanh năm suốt tháng là có thật tại NHÀ CÁI OLE777 - (choiole777.com)  Cụ thể, nhắc tới ở đây chính là khuyến mãi đặc biệt tiền gửi dành cho các hạng mục VIP từ ngày 11 đến 17 hàng tháng. Ưu đãi tiền gửi đặc biệt này sẽ bao gồm những mức thưởng từ 20% đến 30% tương ứng với cấp độ VIP của thành viên. Khi tham gia nạp tiền trong giai đoạn thời gian khuyến mãi này, cược thủ sẽ nhận tiền thưởng tối thiểu 1.000.000VNĐ hoặc tối đa 3.000.000VNĐ.

Nếu đã là thành viên OLE777 bạn hãy nhanh tay check xem cấp độ VIP hiện tại và đừng bỏ lỡ cơ hội nhận tiền thưởng khi thực hiện giao dịch gửi tiền OLE777 ngay trong ngày 11 đến 17 hàng tháng nhé. OLE777 - CHOIOLE777.COM - CÀNG CHƠI CÀNG PHÊ

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI:

q1NMyhn.jpg

CÁCH THAM GIA:

1. Khuyến mãi này chỉ dành riêng cho Thành Viên VIP của OLE777.
2. Vào những ngày chỉ định trong tháng (từ ngày 11~17 hàng tháng), Thành Viên tiến hành gửi tiền tối thiểu 100,000 VNĐ để tham gia khuyến mãi.
3. Tại trang nạp tiền, sau khi nhập số tiền muốn nạp, Thành Viên có thể nhấp và chọn để tham gia khuyến mãi hoặc sau khi nạp tiền thành công, hoặc Thành Viên có thể chuyển đến mục “Khuyến mãi” trong Trung Tâm Nguời Chơi, hoặc tại trang “Khuyến mãi” trên trang web để tham gia.
4. Thành Viên cần hoàn thành doanh thu cược yêu cầu từ 10 đến 15 lần (tuỳ theo cấp VIP của tài khoản) của tiền gửi cộng tiền thưởng trước khi yêu cẩu rút tiền.
5. Mỗi Thành Viên chỉ có thể tham gia khuyến mãi gửi tiền này duy nhất 1 lần mỗi tháng.

f4rYx9j.gif

QUY ĐỊNH KHUYẾN MÃI:

Khuyến mãi này chỉ dành riêng cho Thành Viên VIP của OLE777.
Khuyến mãi này chỉ có hiệu lực và tham gia vào những ngày chỉ định trong tháng (từ ngày 11~17 hàng tháng) , những ngày còn lại sẽ không thể tham gia khuyến mãi này được.
Thành Viên cần hoàn thành doanh thu cược yêu cầu từ 10 đến 15 lần (tùy theo cấp VIP của tài khoản) của tiền gửi cộng tiền thưởng trước khi yêu cẩu rút tiền.
Mỗi Thành Viên chỉ có thể tham gia khuyến mãi gửi tiền này duy nhất 1 lần mỗi tháng.
Tất cả chương trình hoàn trả thành viên sẽ được nhận sau khi hoàn thành vòng cược yêu cầu của chương trình khuyến mãi.
Ole777 có quyền hủy bỏ khuyến mãi và không chịu trách nhiệm trong bất kỳ trường hợp nào nếu thành viên có hành vi gian lận hoặc không tuân thủ nghiêm ngặt, đầy đủ các điều khoản của chương trình khuyến mãi.
Ole777 có quyền đơn phương quyết định, chẳng hạn như sửa đổi, chỉnh sửa, tạm ngưng hoặc hủy bỏ khuyến mãi vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần báo trước.
Thành viên tham gia khuyến mãi phải tuân theo Quy Định và Điều Kiện Chung của OLE777.
Hãy bấm vào ĐÂY để tìm hiểu thêm chương trình VIP tại OLE777 nhé.

AcCN0Gl.png

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...