Jump to content

OLE777 TIP MACAO HÔM NAY bán kết : Việt Nam vs Indonesia 19h30 - 9/1


BlueSky777

Recommended Posts

[media=youtube]bG5EJQaTQGs[/media]
[youtube]https://youtu.be/bG5EJQaTQGs[/youtube]

HÃY CHỌN NGAY - THẮNG LIỀN TAY
THÁNG 1 - Tiền Thưởng OLE777 dành cho bạn Hôm Nay

CÙNG OLE777 THẮNG SAY MÊ AFF CUP👉 choiole777.com

PUVNH59.jpg

OLE777 SOI KÈO AFF CUP : Việt Nam vs Indonesia 19h30 ngày 09/01

Đội tuyển Việt Nam một lần nữa không giành được chiến thắng trước Indonesia tại AFF Cup giống như kết quả các trận đấu ở đấu trường này từ năm 1996 trở lại đây. Còn trong 5 cuộc so tài gần nhất giữa 2 đội, Việt Nam thắng 2 trận và hòa 3 trận, ghi được 9 bàn và thủng lưới 3 bàn trước Indonesia.

Tuyển Việt Nam có lợi thế sân nhà nhưng chất lượng mặt cỏ Mỹ Đình đang là nỗi lo không nhỏ của thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong khi đó, việc Indonesia giữ sạch lưới trong trận lượt đi cũng đem tới chút lợi thế, nếu thầy trò HLV Shin Tae Yong có được bàn thắng, đội chủ nhà sẽ phải ghi nhiều hơn 1 bàn. Do vòng bán kết AFF Cup 2022 vẫn áp dụng luật bàn thắng sân khách nên đội tuyển Việt Nam sẽ bị loại nếu như chỉ có được 1 trận hòa có tỷ số sau 90 phút thi đấu.

nox39Da.jpg

CbN3biN.jpg

Đội tuyển Việt Nam không có trường hợp chấn thương song việc tối muộn ngày 7/1 mới trở về Hà Nội có thể làm ảnh hưởng tới nền tảng thể lực. HLV Park Hang Seo cũng không có nhiều lựa chọn khi các trụ cột Ngọc Hải, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh là lựa chọn tối ưu. Ngược lại, Indonesia tới Hà Nội sớm bằng chuyên cơ và đoàn quân HLV Shin Tae Yong tràn đầy sự tự tin trước trận quyết đấu. Các trụ cột như Asnawi, Irianto, Klok và Sulistyawan sẽ vẫn chiếm suất đá chính ở trận lượt về.Trở về sân nhà, đội tuyển Việt Nam có lợi thế rất lớn để giành tấm vé vào chung kết.

Nhiệm vụ hàng đầu của thầy trò HLV Park Hang Seo là phải giữ sạch lưới để tránh rơi vào thế bất lợi do luật bàn thắng trên sân khách. Trận đấu sẽ diễn ra với thế trận chặt chẽ của cả 2 đội và đội chủ nhà có thể thắng với 1 bàn cách biệt như nhận định của chuyên gia.

TIP OLE777 MIỄN PHÍ: VIỆT NAM, XỈU

CÙNG OLE777 THẮNG SAY MÊ AFF CUP👉 choiole777.com

K0P3tUL.gif

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...