Jump to content

Kèo SBOTOP : Việt Nam vs Indonesia 19h30 ngày 9/1


sbobetvn

Recommended Posts

AFF Cup 2022 : Việt Nam vs Indonesia 19h30 ngày 09/01/2023

kB7ZDou.jpg

Việt Nam đã thi đấu không tốt ở trận đấu lượt đi bán kết AFF Cup và đội bóng của HLV Park Hang Seo phải rất may mắn mới có được một kết quả hòa 0-0 trước Indonesia. Nên nhớ, đây là trận đấu Indonesia đã bỏ lỡ không dưới 2 tình huống đối mặt với thủ thành Văn Lâm.

Về lý thuyết, cánh cửa đi tiếp vào trận chung kết được chia đều cho cả hai khi trận bán kết lượt đi khép lại với tỷ số hòa 0-0. Tuy nhiên, dựa vào tình hình thực tế, Việt Nam là đội bóng được kỳ vọng sẽ có được tấm vé tham dự trận chung kết. Nên nhớ, Quang Hải cùng đồng đội sẽ được trở về tổ ấm Mỹ Đình và đây là lợi thế cực lớn về tâm lý cho họ ở trận lượt về.

CLICK ĐỂ NHẬN 1.500.000VND  - ĐĂNG KÝ NGAY VỚI MÃ CODE VFR8

zVkWIVo.jpg

GỢI Ý : Việt Nam , Xỉu

Lúc này, Việt Nam đang là đội bóng số 1 khu vực Đông Nam Á với phong độ ấn tượng. Tại AFF Cup, Những chiến binh sao vàng vẫn duy trì được phong độ bất bại với 3 trận thắng và hòa 2. Đáng chú ý, họ chưa một lần để thủng lưới. Rộng hơn, đội tuyển Việt Nam đang có mạch 11 trận bất bại tại mọi đấu trường. Về phần đội khách, Indonesia cũng đang có được phong độ bất bại tại AFF Cup. Tuy nhiên, việc phải thi đấu trên sân Mỹ Đình luôn khiến đội bóng xứ vạn đảo phải lo lắng. Nên nhớ, 2 lần gần nhất làm khách trên sân của Việt Nam, Indonesia đều phải nhận thất bại.

Theo thống kê Việt Nam không thua kèo 5 trong số 8 trận đối đầu vừa rồi trước Indonesia. Lúc này, Việt Nam là cái tên sáng giá trên sàn giao dịch châu Á khi thắng kèo tới 9/13 trận đấu mới đây.

2 trận đối đầu vừa rồi giữa Việt Nam và Indonesia về tối đa 2 bàn. 2/3 trận đấu vừa qua của Việt Nam và 2/3 trận đấu gần nhất của Indonesia có không quá 2 bàn được ghi mỗi trận.

DS7TcMv.gif

Bước 1: Click vào Link Đăng Ký SBOTOP
Bước 2: Điền thông tin và mã nhận thưởng: VFR8
Bước 3: Nạp Tiền & hệ thống sẽ tự cập nhật tiền thưởng cho bạn

[media=youtube]AnPkBQCt1Xs[/media]
[youtube]https://youtu.be/AnPkBQCt1Xs[/youtube]

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...