Jump to content

Vui123 kèo tốt AFF Cup 2022: Dự đoán Bảng A, đội nào đi tiếp ?


Vui123

Recommended Posts

Bảng A AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 với sự hiện diện của ĐKVĐ Thái Lan, đương kim Á quân Indonesia, Philippines, Myanmar và đội lót đường Brunei. Nhìn vào những màn trình diễn của các đội bóng ở giải lần trước diễn ra trên đất Singapore cũng như vòng loại Asian Cup 2023 vừa qua, có thể nói bảng đấu này sẽ là sân chơi riêng của Thái Lan và Indonesia. Với quyết tâm phá dớp “Vua về nhì”, đội bóng xứ Vạn đảo chắc chắn sẽ làm mọi cách để cạnh tranh ngôi đầu bảng với người Thái.

TnDUBNj.jpg

Thái Lan : Dự đoán vị trí 1 bảng A ⇒ Vui123 app 

Sau khi dốc toàn lực cho chiến dịch AFF Suzuki Cup 2020 và đã mang lại trái ngọt với chức vô địch thứ 6 trong lịch sử, Thái Lan bước vào chiến dịch lần này với đội hình không phải mạnh nhất. Tại AFF Mitsubishi Electric Cup 2022, “Voi chiến” không có sự phục vụ của thủ môn Kawin Thamsatchanan, hậu vệ Tristan Do, tiền vệ Supachok Sarachat, Thanawat Suengchitthawon hay thủ quân Chanathip Songkrasin vì nhiều lý do khác nhau. Chính vì thế người ta có lý do để đặt dấu hỏicho khả năng bảo vệ ngai vàng cũng như có ngôi đầu bảng A của thầy trò HLV Alexandré Pölking sẽ là những nhân tố chính giúp đội bóng xứ chùa Vàng vượt qua sức trẻ từ Indonesia để vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Indonesia : Dự đoán vị trí 2 bảng A ⇒ Vui123 app 

Luôn là một trong những đối thủ khó chịu ở khu vực Đông Nam Á nhưng bóng đá Indonesia đã trải qua quãng thời gian khủng hoảng trước khi HLV Shin Tae-Yong ngồi vào ghế nóng ở ĐTQG. Dù gặp nhiều khó khăn về mặt nhân sự ở AFF Cup 2020 nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc đã giúp “Kim sí điểu” góp mặt ở trận chung kết và chỉ bị khuất phục bởi người Thái. AFF Cup 2022 chính là giải đấu mà những Witan Sulaeman hay Muhammad Dimas Drajad hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ và trở thành ứng viên nặng ký trong cuộc đua vô địch cùng Thái Lan cũng như Việt Nam.

Link Vui123 Nhanh  -  Link Vui123 An Toàn

MODrXKM.jpg

Philippines:  Dự đoán vị trí 3 bảng A ⇒ Vui123 app 

Sau chiến dịch thành công năm 2018 khi vượt qua vòng bảng và chỉ dừng bước trước đội bóng sau đó lên ngôi vô địch là Việt Nam, Philippines đã trở lại là chính mình ở giải đấu trên đất Singapore diễn ra năm 2021. Để thua Singapore rồi Thái Lan ở 2 trận đấu có tính quyết định, Philippines một lần nữa dừng bước ngay từ vòng bảng. Dù có trong tay một đội hình giàu chất lượng, gồm nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài và có sự tăng cường thêm của các ngôi sao nhập tịch nhưng trở ngại với Azkals ở chiến dịch lần này là việc HLV Josep Ferré Ybarz chỉ có vài ngày làm việc cùng các cầu thủ trước khi bắt đầu giải đấu. Trong những nằm gần đây có thể thấy sức mạnh của Philippines vẫn chủ yếu dựa vào những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài và một số ngôi sao nhập tịch. Không thể nói Philippines không có cơ hội đi tiếp ở giải đấu năm nay nhưng so với Thái Lan và Indonesia, cánh cửa với đội bóng này là khá hẹp.

Campuchia :  Dự đoán vị trí 4 bảng A ⇒ Vui123 app 

Trong 10 lần góp mặt ở AFF Cup trước đây, Campuchia chưa một lần vượt qua vòng bảng. Mục tiêu của những chiến binh Angkor ở chiến dịch lần này chắc chắn là mang đến những bất ngờ và cạnh sòng phẳng tấm vé vào bán kết cùng Thái Lan, Indonesia cũng như Philippines. Campuchia có những tiến bộ nhất định dưới thời HLV Ryu Hirose cùng sự chỉ đạo của Giám đốc kỹ thuật Keisuke Honda nhưng so với các đối thủ ở giải lần này, Campuchia có lẽ chỉ có thể đánh bại Lào hay Brunei. AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 chưa phải giải đấu mà Sieng Chanthea và các đồng đội mang đến sự bùng nổ. Không bất ngờ nếu Campuchia sẽ một lần nữa dừng bước ngay từ vòng bảng.

K8I0azd.gif

Brunei :Dự đoán vị trí 5 bảng A ⇒ Vui123 app 

Đội bóng còn lại ở bảng A là Brunei. Sau chiến thắng với tổng tỷ số 6-3 sau hai lượt trận ở vòng loại trước Đông Timor, thầy trò HLV Mario Rivera trở thành cái tên cuối cùng góp mặt ở giải đấu dành cho các quốc gia Đông Nam Á lần thứ 14. Dù được đánh giá là sở hữu một lực lượng khá trẻ trung và giàu năng lượng đồng thời có sự tự tin rất lớn nhưng bước vào chiến dịch lần này, đội bóng xứ dầu mỏ khó tránh khỏi vị thế của kho điểm tại bảng đấu. Nếu các đội bóng khác ở bảng A chơi đúng đẳng cấp của mình, Đông Timor có lẽ sẽ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 5 với thành tích toàn thua.

vlvSDZL.jpg

Ezkyr3M.jpg

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...