Jump to content

Xiên 3 ngày 21/12 : THẮNG CÙNG SBOTOP


sbobetvn

Recommended Posts

Xiên kèo SBOTOP mỗi ngày - Cúp Carabao Anh

QUaXDxh.gif

Blackburn vs Nottingham 02h45 ngày 22/12
GỢI Ý : Blackburn , Xỉu

Lý do : Dù đang được chơi ở Ngoại Hạng Anh nhưng Nottingham không được đánh giá cao. Họ bước vào trận đấu này với phong độ không tốt khi thua 3/4 trận giao hữu mới đây. Đáng chú ý, thầy trò HLV Cooper đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ tại Ngoại hạng Anh và rất có thể họ sẽ chủ động buông đấu trường cúp Liên đoàn.

Về phía chủ nhà, Blackburn tỏ ra tự tin khi đang có phong độ ổn định khi bất bại 9/12 trận đấu vừa qua tại mọi mặt trận. Chưa kể đội họ bất bại 10 trong số 14 trận đối đầu vừa rồi trước Nottingham. Tính theo kèo châu Á, Blackburn là địa chỉ đáng tin với thành tích thắng kèo 9/12 trận đấu mới đây. Ngược lại Nottingham thua kèo tới 3/4 trận đấu gần nhất.

3/4 trận đối đầu vừa rồi giữa Blackburn và Nottingham có không quá 2 bàn/trận. 2/3 trận đấu mới nhất của Blackburn và 2 trận chính thức vừa qua của Nottingham chỉ tối đa 2 bàn

Cách vào SBOTOP nhanh nhất : Link 1 - Link 2 - Link 3

pbjKhSD.jpg

Charlton vs Brighton 02h45 ngày 22/12
GỢI Ý : Brighton, Tài

Lý do : Không chỉ thua kém về đẳng cấp, Charlton vừa có mạch 8 trận đấu không biết mùi thắng lợi – thua 5 và hòa 3 lần.  Xét về phong độ, lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ đội bóng hạng 2 Anh. Theo đó, Charlton vừa thua 4 và chỉ có được 1 trận hòa trong số 5 trận đối đầu chính thức gần nhất trước Brighton. Theo thống kê SBOTOP ghi nhận, Brighton thắng kèo cả 2 trận đối đầu vừa rồi làm khách trên sân của Charlton. Đội chủ nhà cũng thua kèo 6 trận đấu vừa qua. Trong khi đó, Brighton là cái tên có sức thuyết phục khi thắng kèo 4/5 trận đấu mới nhất.

3 trong số 4 trận đối đầu chính thức vừa qua giữa Charlton và Brighton có ít nhất 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. 3 trong số 5 trận đấu vừa rồi của Charlton có tổng số bàn thắng vượt mốc tài 3. 6 trận đấu gần nhất của Brighton có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

CLICK ĐỂ NHẬN 1.500.000VND  - ĐĂNG KÝ NGAY VỚI MÃ CODE VFR8

PoFFKUx.gif

MU vs Burnley 03h00 ngày 22/12
GỢI Ý : Burnley, Xỉu

Lý do : MU đang có phong độ không tốt khi để thua cả 2 trận giao hữu trong một tuần vừa qua. Trong khi đó, đội bóng hạng Nhất Anh Burnley có được đội hình lẫn phong độ tốt nhất và họ hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ cho đội chủ sân Old Trafford. Đáng chú ý, Burnley mới chỉ thua đúng 1 lần trong số 22 trận gần nhất tại mọi đấu trường tham dự.

MU thua kèo tới 3/5 trận đối đầu vừa rồi trước Burnley. Lùi lại 2 trận đấu gần nhất của mình, MU đều khiến nhà đầu tư châu Á thất vọng khi để thua kèo. Trái ngược, Burnley là địa chỉ sáng giá khi thắng kèo 6, hòa 1 ở 9 trận đấu vừa rồi. Thực tế, nếu thi đấu chủ quan, NHM không loại trừ MU sẽ giải quyết đối thủ ở hiệp phụ, hoặc loạt luân lưu 11 mét. Ghi nhận thêm 5/7 trận đối đầu vừa rồi giữa MU và Burnley có không quá 2 bàn/trận. 7/12 trận đấu vừa qua của MU về xỉu 2 3/4.

[media=youtube]XPHaDIuW31g[/media]
[youtube]https://youtu.be/XPHaDIuW31g[/youtube]

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...