Jump to content

OLE777 TIP MACAO WC2022 HÔM NAY : Ma Rốc vs TBN, Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ


BlueSky777

Recommended Posts

Tip WC2022 mỗi ngày tại CHOIOLE777.COM

[media=youtube]ECZU8Y36hDs[/media]
[youtube]https://youtu.be/ECZU8Y36hDs[/youtube]

HÃY CHỌN NGAY - THẮNG LIỀN TAY
THÁNG 12 - Tiền Thưởng OLE777 dành cho bạn Hôm Nay

7gg1tUV.jpg

KÈO NGON WORLD CUP: Ma Rốc vs Tây Ban Nha 22h00 ngày 06/12

Sau trận mở màn với thắng lợi hủy diệt 7-0 trước Costa Rica, ĐT Bây Ban Nha nổi lên như một trong những ứng cử viên cho danh hiệu vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, những hoài nghi bắt đầu xuất hiện khi Tây Ban Nha hòa 1-1 trước ĐT Đức và đỉnh điểm là trận thua 1-2 trước Nhật Bản kiên cường.

Ma Rốc là một trong những hiện tượng thú vị nhất tại World Cup lần này. Tại bảng F nơi có sự góp mặt của Bỉ, Croatia và Canada, đội bóng vùng Bắc Phi thi đấu thăng hoa và xếp thứ nhất, thậm chí họ cũng góp phần tiễn Bỉ - đội bóng xếp thứ 2 trên BXH FIFA về nước ngay ở vòng bảng.

KÈO NGON WORLD CUP Ma Rốc vs Tây Ban Nha - CHOIOLE777.COM

Mặc dù đại diện châu Phi sở hữu hàng công không mấy ấn tượng, nhưng hàng thủ của họ đang làm rất tốt với chỉ 1 bàn thua sau 3 trận gần nhất. Bên kia sân, Tây Ban nha thể hiện ấn tượng với những chiến thắng hủy diệt đối thủ. Họ có những toan tính khi thua Nhật Bản để vào nhánh đấu dễ và chỉ đương đầu với một Maroc được đánh giá thấp hơn.

Lần gần nhất đụng độ Tây Ban Nha ở World Cup 2018, Ma Rốc cũng khiến các học trò của Luis Enrique phải toát mồ hôi hột mới giành nổi một trận hòa. Do đó, không thể xem thường lối chơi tập thể với đầu tàu là Hakim Zieych được. Sau những vấp ngã và thời khắc hiểm nguy, Tây Ban Nha sẽ buộc phải cẩn trọng trước Ma Rốc nếu muốn tiếp tục giấc mơ Cúp Vàng trên đất Qatar.

TIP OLE777 MIỄN PHÍ: MA RỐC , XỈU

f4rYx9j.gif

Xem tip miễn phí tại Telegam: @ole777vietnam

Z3ay7w5.jpg

KÈO NGON WORLD CUP 2022 : Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ 02h00 ngày 07/12 (World Cup 2022)

Dù để thua ở lượt trận cuối nhưng Bồ Đào Nha vẫn giữ ngôi đầu bảng H với 6 điểm hơn Hàn Quốc 2 điểm, nhờ hai trận thắng liên tiếp trước Ghana và Uruguay. Trong khi đó, Thụy Sĩ đã thể hiện được bản lĩnh khi vượt qua bảng đấu có sự góp mặt của ứng cử viên vô địch Brazil, và đội bóng được coi là ngựa ô của giải đấu Serbia. Ở trận đấu cuối cùng của bảng H, đội bóng xứ sở đồng hồ vượt qua chính Serbia sau cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục với tỉ số 3-2 để đứng thứ 2 tại bảng đấu.

Tip kèo Ole777 miễn phí chính xác mỗi ngày : Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha không được đánh giá cao hơn quá nhiều so với Thụy Sĩ, khi đội bóng xứ sở đồng hồ cũng luôn chơi rất hay khi đối mặt với đối thủ lớn hơn. Lịch sử cũng chứng minh rằng Thụy Sĩ không hề e ngại Bồ Đào Nha, dù Ronaldo và các đồng đội vẫn tỏ ra nhỉnh hơn khi thắng 3 trong 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội thì đội bóng xứ sở đồng hồ cũng thắng 2 trận còn lại. Xét về phong độ ở World Cup 2022, cả hai bên có thành tích tương đồng nhau với cùng hai trận thắng và thua một trận ở vòng bảng.

Thụy Sĩ nổi tiếng là đội bóng chơi phòng ngự khoa học và chặt chẽ, trong khi Bồ Đào Nha cũng không dám mạo hiểm tấn công đối thủ để tránh sơ hở trong phòng ngự ở cuộc đối đầu loại trực tiếp này.

TIP OLE777 MIỄN PHÍ: THỤY SỸ , XỈU

9FFBMnP.jpg

Xem tip miễn phí tại Telegam: @ole777vietnam

TIP OLE777 MIỄN PHÍ - CHỚP CƠ HỘI THẮNG GẤP BỘI 👉 CHOIOLE777

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...