Jump to content

Vòng bảng WC2022: KÈO NGON DỄ THẮNG TẠI SBOTOP


sbobetvn

Recommended Posts

pYAOgT6.gif

Thật thú vị khi có rất nhiều cuộc đụng độ đáng chờ đợi ở World Cup 2022 và diễn ra trước khi vòng đấu loại trực tiếp bắt đầu. Từ bảng A đến bảng H, có rất nhiều trận đấu không thể gây thất vọng. Hãy cùng SBOTOP điểm qua những màn thư hùng hứa hẹn nhất của loạt đấu vòng bảng. Ngay ở lượt đấu đầu tiên, SBOTOP đã ghi nhận 2 cặp thư hùng đáng chú ý : Senegal-Hà Lan và Bỉ-Canada.

1. Senegal - Hà Lan - ngày 21/11, 23 giờ (giờ Việt Nam)

Sau khi đứng thứ ba dưới thời Louis van Gaal vào năm 2014, Hà Lan đã bỏ lỡ World Cup gần đây, với các HLV Danny Blind, Frans Hoek và Dick Advocaat không thể đưa đội tuyển đến được Nga.

Tuy nhiên, nhà cầm quân huyền thoại của Ajax, Louis van Gaal, đã trở lại dẫn dắt đội tuyển quốc gia lần thứ 3, với việc Hà Lan sẽ bắt đầu chiến dịch của họ trước Senegal của Aliou Cisse, đội đã giành được danh hiệu vô địch châu Phi đầu tiên vào năm ngoái. Ngoài ngôi sao Sadio Mane, họ còn có một số cầu thủ đang thi đấu ở Anh để triệu tập, trong đó có bộ đôi của Chelsea, Edouard Mendy và Kalidou Koulibaly.

2. Bỉ - Canada - ngày 24/11, 2 giờ

Sau rất nhiều thất bại ở vòng loại, Canada cuối cùng cũng trở lại sân chơi lớn nhất của bóng đá quốc tế. HLV người Anh John Herdman, người trước đây phụ trách đội nữ, đã có thành tích xuất sắc kể từ khi tiếp quản vào năm 2018 và sẽ tiếp tục dựa những vào tài năng như Alphonso Davies và Jonathan David.

Một đội tuyển Bỉ giàu kinh nghiệm sẽ là bài test khó khăn cho Canada, với Roberto Martinez vẫn ở vị trí chỉ đạo và Kevin de Bruyne là cầu thủ nổi bật nhất. Qatar có vẻ như là cơ hội cuối cùng mà Bỉ có được để phát huy tiềm năng của họ bởi “Thế hệ vàng” của quốc gia này dường như đang bước vào giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp.

3GA3xxh.jpg

3. Brazil - Serbia - ngày 25/11, 2 giờ

Đã 20 năm kể từ lần cuối cùng Brazil vô địch World Cup và những người hâm mộ tin rằng danh hiệu thứ 6 đã kéo dài quá lâu. Đội tuyển thành công nhất trong lịch sử giải đấu hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng FIFA và sở hữu vô số lựa chọn tấn công kinh ngạc, dẫn đầu là Neymar.

Tuy vậy, hàng thủ già nua của họ sẽ đứng trước thách thức khi đối đầu với bộ ba đang có phong độ cao của Serbia gồm Dusan Tadic, Aleksandar Mitrovic và Dusan Vlahovic khi họ nhắm đến một suất ở vòng 2.

4. Argentina - Mexico - ngày 27/11, 2 giờ

Có một số tình tiết phụ hấp dẫn xoay quanh Gerardo “Tata” Martino của Mexico trước cuộc đụng độ quan trọng tại Bảng C này. Sinh ra và lớn lên ở Rosario, Argentina, ông đã hai lần dẫn dắt đội tuyển Argentina vào chung kết Copa America trước khi từ chức vào năm 2016. Trước đó, ông đã trải qua một năm không thành công khi dẫn dắt Barcelona, nơi ông phải trải qua mối quan hệ khó khăn với Lionel Messi.

Lần này họ gặp nhau với tư cách đối thủ, mỗi người nhắm một suất vào vòng loại trực tiếp.

5. Tây Ban Nha - Đức - ngày 28/11, 2 giờ

Một cuộc đụng độ nặng kí giữa hai quốc gia mạnh nhất của bóng đá châu Âu, những quốc gia đều có thành tích không tốt trong những năm gần đây. Bất chấp điều đó, họ vẫn sẽ kì vọng đi tiếp từ bảng E trước Costa Rica và Nhật Bản, với rất nhiều chờ đợi ở lượt trận thứ hai này.

Đối với Tây Ban Nha, rất nhiều trách nhiệm sẽ được đặt lên vai những cầu thủ trẻ của Barcelona là Gavi và Pedri, trong khi Jamal Musiala của Đức cũng đầy hứa hẹn không kém.

rqtdI35.jpg

6. Bồ Đào Nha - Uruguay - ngày 29/11, 2 giờ

Diego Alonso đã có một khởi đầu ấn tượng trong cuộc đời HLV đội tuyển Uruguay sau khi thay thế Oscar Tabarez đáng kính hồi tháng 12, thắng 4 trận đầu tiên để giành suất tham dự World Cup 2022. Kinh nghiệm đường phố của ông được củng cố bởi kinh nghiệm của Diego Godin, Luis Suarez và Edinson Cavani, những người có thành tích quốc tế vẫn còn chưa là gì so với Cristiano Ronaldo. Đội trưởng Bồ Đào Nha có rất nhiều tiền vệ tài năng để tiếp tục tạo cơ hội cho anh.

7. Anh - Xứ Wales - ngày 30/11, 2 giờ

Cùng với Iran và Mỹ, đây là một phần của một các trận đấu đầy kịch tính, đầy tính cạnh tranh sẽ quyết định số phận của bảng E. Trước World Cup đầu tiên của họ sau 64 năm, Michael Sheen đã có một bài phát biểu sôi nổi để truyền cảm hứng cho Robert Page và đội tuyển xứ Wales.

Gareth Southgate sẽ đối mặt với nhiều khó khăn sau khi đội tuyển Anh cần duy trì và phát huy những màn trình diễn ấn tượng trong hai giải đấu lớn gần đây nhất của họ.

8. Croatia - Bỉ - ngày 1/12, 22 giờ

Thế hệ vàng của Bỉ - những Jan Vertonghen, Toby Alderweireld, Kevin de Bruyne và Eden Hazard - đã già đi cùng nhau. Trên thực tế, đây có thể là cơ hội cuối cùng để họ vô địch một giải đấu lớn trước khi sự sa sút gần như chắc chắn sẽ đến với đội bóng mạnh thứ hai thế giới.

Cùng với Luka Modric và Ivan Perisic, Croatia từng vào chung kết World Cup 2018 được dẫn dắt bởi một vài ngôi sao đang mờ nhạt dần của họ, mặc dù cầu thủ trẻ măng Josko Gvardiol của RB Leipzig là tia hi vọng của một thế hệ mới.

[media=youtube]uHPie4fQM1I[/media]
[youtube]https://youtu.be/uHPie4fQM1I[/youtube]

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...