Jump to content

Dự đoán kèo xiên ngày 19/10 - LINK SBOTOP


sbobetvn

Recommended Posts

HwGj414.gif

Premier League : Liverpool vs West Ham 01h30 ngày 20/10
GỢI Ý : Liverpool, Tài

Lý do : Liverpool đang sở hữu thành tích ấn tượng trên sân khách. Tính trên mọi đấu trường lúc này, The Kop đã kéo dài thành tích bất bại lên con số 14, tính từ tháng 4/2022 (thắng 10, hòa 4). Toàn thắng 3 trận liên tiếp tại Cúp C1 châu Âu để có 9 điểm sau 4 trận, lúc này Liverpool cũng đã có thể tập trung để dồn sức cho mặt trận quốc nội. West Ham dù bất bại 5 trận liên tiếp gần đây (4 chiến thắng và 1 trận hòa) nhưng rõ ràng việc phải làm khách trên sân Anfield không hề dễ dàng cho đoàn quân của HLV David Moyes.

5 lần gần đây tiếp đón West Ham trên sân nhà, Liverpool đều giành 3 điểm tối đa. Theo thống kê 3/5 trận gần nhất của Liverpool tại Premier League có hơn 2,5 bàn được ghi. Ngoài ra, 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có hơn 2,5 bàn được ghi. Trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng.

CN7AZVt.jpg

Premier League : MU vs Tottenham 02h15 ngày 20/10
GỢI Ý : Tottenham, Tài

Lý Do: Trong 5 trận đấu gần nhất, MU để thua 1 trận trước Man City với kết quả đáng buồn 3-6, hòa 0-0 với Newcastle và có 3 chiến thắng. Phía bên kia sân Tottenham đang đứng trên MU khi xếp vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Sau 10 vòng đấu, các cầu thủ Tottenham đang có 7 trận thắng, 2 trận hòa và để thua duy nhất 1 trận. Gần đây khi đối đầu với các đội bóng mạnh, Tottenham chỉ giành được 1 điểm với trận hòa trước Chelsea và để thua trước Arsenal. Một trong những điểm tương đồng của hai đội bóng là chất lượng đội hình thi đấu.

Điểm lại trong 5 trận đấu diễn ra gần nhất, đối với MU đã có 9 bàn thắng và 9 bàn thua thì Tottenham cũng có 7 bàn thắng và 5 bàn thua. Đặc biệt, với sự xuất hiện của 5 bàn thắng trong trận đối đầu gần nhất thì hai đội đang chứng tỏ khả năng khai thác lẫn nhau tốt và trận đấu cũng sẽ có sự xuất hiện của khá nhiều bàn thắng diễn ra.

La Liga : Elche vs Real Madrid 02h00 ngày 20/10
GỢI Ý :  REAL, TÀI  → check kèo mới

Lý Do: Rõ ràng đây là cuộc chiến quá chênh lệch về thực lực giữ hai đội bóng đang ở hai đầu BXH và đang hơn kém nhau tới 22 điểm sau 9 vòng đấu. Elche đang là đội duy nhất lúc này chưa có nổi một chiến thắng nào, cụ thể là họ mới hòa 3, thua 6 và hiển nhiên đang xếp ở vị trí cuối BXH La Liga. Real Madrid đến với chuyến làm khách này với một sự hưng phấn cao độ khi cách đây 3 ngày họ đã đánh bại kình địch Barcelona trong trận siêu kinh điển để đòi lại ngôi đầu. Mùa trước, Elche đã bất ngờ khi 2 lần cầm chân nhà ĐKVĐ, tuy nhiên với những gì họ đã thể hiện kể từ đầu mùa giải đến nay thì nhiệm vụ có điểm ở lần đối đầu này được cho là bất khả thi trước một Real Madrid đang thể hiện sự hiệu quả đáng sợ.

Phong độ sân khách của đội chủ sân Bernabeu cũng đang cực kì ấn tượng khi toàn thắng 6 trận gần đây, trong đó có 3 trận thắng cách biệt và từng đánh bại Atletico Madrid.  Elche cũng đang là đội có tỷ lệ thắng kèo thấp nhất thời điểm hiện tại với 22%, cụ thể là mới 2 lần thắng kèo và 6 lần thua trong vòng 9 lượt trận đã qua.

SBOTOP mã thưởng VFR8 : 100K tiền cược free + NHẬN 1500K

Bước 1: Click vào Link Đăng Ký SBOTOP
Bước 2: Điền thông tin và mã nhận thưởng: VFR8
Bước 3: Nạp Tiền & hệ thống sẽ tự cập nhật tiền thưởng cho bạn

oWCy1wj.gif

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...