Jump to content

OLE777 TIP MIỄN PHÍ HÔM NAY Torino vs Juventus, Valencia vs Elche


BlueSky777

Recommended Posts

9FFBMnP.jpg

TIP OLE777 MIỄN PHÍ - CHỚP CƠ HỘI THẮNG GẤP BỘI 👉 CHOIOLE777

TIP OLE777 MIỄN PHÍ : Torino vs Juventus – 23h00 ngày 15/10/2022

Torino đang có dấu hiệu sa lầy phong độ với khi để thua một đối thủ yếu kém như Sassuolo. Thành tích sân nhà bết bát với chỉ vỏn vẹn có 1 khúc ca khải hoàn trong 6 trận tiếp khách gần nhất, trong đó 4 lần chịu thất bại nặng nề. Trong khi Juventus đang dần lấy lại vị thế của mình tại Serie A. Và tập thể này bắt đầu có dấu hiệu thi đấu ổn định cũng như gắn kết hơn rất nhiều. Những chiến lược mà HLV Massimiliano Allegri mang đến giúp Juventus đang tỏ ra đáng sợ hơn bao giờ hết. Xét về thực lực hiện tại của hai đội, Juventus tỏ ra vượt trội hoàn toàn cả về chất lượng đội hình lẫn thành tích trong thời gian này. Trong quá khứ Juventus cũng chưa từng bỏ lỡ bất kì điểm số nào trước Torino và họ toàn thắng trong 5 lần chạm trán gần đây.

4 trận gần nhất tại sân nhà Venezia đều không giữ sạch lưới trong 45 phút đầu tiên, số bàn thua mà đội bóng phải đón nhận lên con số 6 tức trung bình 1.5 bàn/hiệp. Trong khi 3 trận hành khách Juventus đều có niềm vui sớm trước giờ nghỉ.

TIP OLE777 MIỄN PHÍ: JUVENTUS, TÀI HIỆP 1

f4rYx9j.gif

DF9oYU8.jpg

TIP WC 2022 MIỄN PHÍ - CHỚP CƠ HỘI THẮNG GẤP BỘI 👉 CHOIOLE777

TIP OLE777 MIỄN PHÍ : Valencia vs Elche – 21h15 ngày 15/10/2022

Elche mới có 2 điểm sau 8 trận, trong đó 4 chuyến hành quân đều phải ra về tay trắng. Ở chiều ngược lại, phong độ sân nhà của Valencia cực kỳ uy tín, 4 trận tại La Liga giành 3 chiến thắng và chỉ nhận 1 thất bại tối thiểu trước Atletico Madrid. 4 cuộc tiếp đón Elche trước đây Valencia đều nở nụ cười chiến thắng, thậm chí 3 trận Bầy Dơi ghi được 2 bàn trở lên. Xét cả về tiềm lực lẫn kinh nghiệm, Valencia cũng hoàn toàn chiếm ưu thế. Ghi nhận từ OLE777 5 trận mới nhất của Valencia đều có 3 bàn thắng trở lên, 4 chuyến hành quân liên tiếp của Elche cũng có thống kê tương tự.

TIP OLE777 MIỄN PHÍ: VALENCIA, TÀI

YqWDztj.jpg

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...