Jump to content

OLE777 DỰ ĐOÁN C2 TỐI NAY Bodo Glimt vs Arsenal, Feyenoord vs Midtjylland


BlueSky777

Recommended Posts

9FFBMnP.jpg

TIP OLE777 MIỄN PHÍ - CHỚP CƠ HỘI THẮNG GẤP BỘI 👉 CHOIOLE777

TIP OLE777 MIỄN PHÍ CUP C2 : Bodo Glimt vs Arsenal – 23h45 13/10/2022

Arsenal đã đánh bại Bodo Glimt một cách đầy thuyết phục trên sân nhà với tỉ số 3-0 và qua đó có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Europa League. Dù cho mới thi đấu đúng 2 trận thế nhưng Pháo Thủ cũng đã dễ dàng đứng ở vị trí số 1 tại bảng sau cùng 6 điểm trọn vẹn. Trong khi đó với Bodo Glimt, thất bại trước Arsenal vừa qua cũng chính là trận thua đầu tiên của đại diện đến từ Na Uy sau 3 trận tại Europa League mùa này. Họ có cho mình 1 chiến thắng, 1 trận hòa và cùng với đó là 1 lần phải nếm trái đắng để tạm thời có được 4 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng A.

Arsenal vẫn cho thấy vì sao họ là một tập thể đầy hứa hẹn ở mùa giải này, không chỉ là tại EPL mà xa hơn còn là tham vọng cạnh tranh danh hiệu ở cup châu Âu, thứ mà rõ ràng Pháo Thủ đã thèm khát trong rất nhiều năm, sự trưởng thành và hoàn thiện của các học trò trong tay HLV Arteta chắc chắn sẽ là tiền đề để Arsenal có thể tiếp tục tạo ra những sóng gió cho Bodo Glimt ngay cả sự thể hiện của đại diện đến từ Na Uy cũng là không hề tệ.

Thống kê chỉ ra, Arsenal cũng duy trì được một thành tích sân khách vô cùng đáng sợ khi có đến 8 chiến thắng trong 11 trận đấu phải hành quân xa nhà trước đó. Con số là đủ để Bodo Glimt sẽ phải lo lắng dù cho họ cũng chỉ để thua đúng 1 trong 12 trận đấu choi trên sân nhà gần nhất. Đẳng cấp là điều mà Arsenal đang tỏ ra quá lấn lướt trước Bodo Glimt và có lẽ 3 điểm cũng sẽ khó lòng thoát khỏi tay của đại diện nước Anh.

TIP OLE777 MIỄN PHÍ: ARSENAL

f4rYx9j.gif

EzjOPRT.jpg

TIP WC 2022 MIỄN PHÍ - CHỚP CƠ HỘI THẮNG GẤP BỘI 👉 CHOIOLE777

TIP OLE777 MIỄN PHÍ C2 Feyenoord vs Midtjylland – 23h45 13/10/2022

Trận hòa trước Midtjylland rõ ràng đã không thể giúp cho Feyenoord bứt lên trong cuộc đua dành vé tại bảng F ở thời điểm này, một bảng đấu đang có những diễn biến vô cùng thú vị khi mà cả 4 đội đều đang có chung 4 điểm sau 3 lượt trận lượt đi.

Trong khi đó với Midtjylland, có được 1 điểm trước Feyenoord ở vòng đấu vừa rồi sau khi để cho đối thủ vươn lên dẫn trước cũng có thể xem là một thành công đối với binh đoàn đến từ Đan Mạch. 2 trận đấu gần nhất là sự thể hiện tích cực sau khởi đầu không thực sự mỹ màn của đội bóng này.

Thống kê chỉ ra, Midtjylland không phải là một đội bóng có khả năng thi đấu xa nhà ấn tượng, họ chỉ thắng đúng 1 trong 6 trận đấu phải làm khách gần đây. Đó có thể là sự khích lệ cho Feyenoord khi mà rõ ràng thành tích sân nhà của đội bóng này vẫn có được những sự thuyết phục lớn. Feyenoord chắc chắn sẽ cần phải đảm bảo chắt chiu hơn trong từng quyết định của mình và chỉ có như thế họ mới có thể bứt lên so với Midtjylland trong hành trình tìm kiếm vé vào vòng KO.

TIP OLE777 MIỄN PHÍ: FEYENOORD

YqWDztj.jpg

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...