Jump to content

OLE777 - CHOIOLE777.COM : ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC CỦA CHELSEA


BlueSky777

Recommended Posts

choiole777.com - Chelsea không thể bảo vệ chức vô địch Champions League giành được mùa 2020/21 và cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League. Với một đội hình đã đăng quang ngôi vô địch châu Âu chỉ 12 tháng trước, có lẽ thật ngạc nhiên khi nghe Thomas Tuchel nói về sự cần thiết phải "tái thiết" vào mùa hè này, như cách mà ông đã nói sau khi đội bóng của mình kết thúc mùa giải với chiến thắng trên sân nhà trước Watford. Tuy nhiên, đây cũng là điều rất hợp lý. Hiện tại, Chelsea đang thúc đẩy kế hoạch chiêu mộ mùa hè của họ khi việc tiếp quản câu lạc bộ do Todd Boehly đứng đầu trị giá 4,25 tỷ bảng đã hoàn tất. 

OLE777 niêm yết tỉ lệ cược thắng của CLB đối tác CHELSEA tại Ngoại Hạng Anh mùa bóng 2022/2023

KKqLVAW.thumb.jpg.1448752bfc1a8d57434bca64a6da2a8a.jpg

Trong khi Jurgen Klopp và Pep Guardiola có thể xây dựng đội hình để đáp ứng nhu cầu cụ thể của họ thì Tuchel đã phải tập hợp một nhóm cầu thủ có chữ ký của 6 vị HLV khác nhau. Với việc Todd Boehly đang nắm quyền, đã đến lúc Chelsea phải quay trở lại, cho phép Tuchel xây dựng đội hình của riêng mình để có khả thể tạo ra một thách thức danh hiệu lần đầu tiên kể từ năm 2017.

OLE777 - choiole777.com - Công việc phải bắt đầu ở hàng thủ, nơi Rudiger và Andreas Christensen ra đi phải được thay thế bằng hai trung vệ chất lượng. Cũng có thể đã đến lúc để thay thế Cesar Azpilicueta - một huyền thoại của Chelsea nhưng hiện đã 32 tuổi và được cho là muốn trở lại Tây Ban Nha - bằng một hậu vệ phải năng động hơn.

Sự phụ thuộc của The Blues vào Marcos Alonso sau chấn thương của Ben Chilwell đã khiến họ phải trả giá trong mùa giải này. Cộng thêm việc hậu vệ trái cũng muốn trở lại Tây Ban Nha, việc ký hợp đồng thay thế nên nằm trong danh sách việc cần làm.

JXoWhKG.thumb.jpg.a8ec99b7543656cbcd07612df77b0633.jpg

Ở hàng tiền vệ, cần phải đưa ra quyết định về tương lai của N'Golo Kante và Jorginho, những người đã ngoài 30 tuổi và chỉ còn một năm hợp đồng. Chelsea không thể cho phép họ đi theo con đường giống như Rudiger và Christensen, vì vậy phải quyết định xem có đưa ra hợp đồng mới cho bộ đôi cầu thủ vào mùa hè này hay để họ ra đi với một khoản phí. Ngay cả khi Kante ở lại, một lựa chọn trẻ hơn để sẵn sàng thay thế cầu thủ người Pháp nên được tìm kiếm.

Hàng công là khu vực mà Chelsea đầu tư nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng gần đây, nhưng The Blues nên tiếp tục tìm cách tăng cường các phương án ghi bàn nếu có cơ hội. Cầu thủ cuối cùng ghi được 20 bàn thắng trong một mùa giải cho câu lạc bộ là Eden Hazard, và anh đã ra đi cách đây ba năm. Rõ ràng, đây vẫn là nơi mà The Blues cần cải thiện.

CÙNG CHELSEA GIÀNH CHIẾN THẮNG CỦA BẠN TẠI OLE777

Lwqqzkv.thumb.jpg.2fc16725250500f9c07665325fe68c62.jpg

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...